Xã hội

Hội chợ Hàng Việt 2013 từ 11-15/9

Nhằm đẩy mạnh triển khai cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, tạo sân chơi bình đẳng cho các doanh nghiệp Việt Nam, Hội chợ Hàng Việt do Sở Công Thương Hà Nội tổ chức sẽ diễn ra từ 11-15/9/2013 tại Trung tâm hội chợ triển lãm Việt Nam, Giảng Võ, Hà Nội.

Sản phẩm tham gia hội chợ gồm các nhóm hàng: Thực phẩm, ăn uống và các mặt hàng thiết yếu; thời trang, dệt may, giầy dép; hàng điện, điện máy, viễn thông, điện tử máy tính; đồ gia dụng, nội thất gia đình, thủ công mỹ nghệ….

Theo Sở Công thương: Hội chợ được tổ chức nhằm đẩy mạnh triển khai cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam trên địa bàn TP Hà Nội, thúc đẩy các doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, giới thiệu, quảng bá sản phẩm, thương hiệu, dịch vụ tiêu biểu và phát triển thị trường.

Đây cũng sẽ là cơ hội thuận lợi để các doanh nghiệp đẩy mạnh xúc tiến thương mại và mở rộng thị trường; giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, tìm kiếm đối tác, hợp tác sản xuất kinh doanh.

Đến với Hội chợ hàng Việt 2013, người tiêu dùng Thủ đô có cơ hội được tham quan và mua sắm các sản phẩm Việt Nam chất lượng cao, các sản phẩm mới được ra mắt, được dùng thử sản phẩm và nhiều ưu đãi từ các doanh nghiệp tham gia.

 

Tại hội chợ còn có Khu trưng bày hàng thật, hàng giả (do Chi cục quản lý thị trường Hà Nội thực hiện).

 

 

Đoàn Huế
 

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo