Thị trường

Hội chợ Xuân 2013: Sẽ có nhiều đặc sản vùng miền

(DNHN) - Hội chợ Xuân 2013 dự kiến có quy mô trên 800 gian hàng tiêu chuẩn với tổng diện tích khoảng 15.000m2, trong đó sẽ có khu giới thiệu và bày bán đặc sản của các vùng miền trên cả nước, các mặt hàng thủ công mỹ nghệ và nhiều sản phẩm làng nghề… phục vụ trưng bày Tết và nhu cầu tâm linh của nhân dân.

Từ ngày 28/1 đến 7/2/2013 (tức ngày 17 - 27 tháng Chạp năm Quý Tỵ), Hội chợ Xuân Giảng Võ sẽ được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ – 148 Giảng Võ, Hà Nội.

Hội chợ được xem như một sự kiện xúc tiến thương mại lớn, có ý nghĩa và hiệu quả cao về kinh tế - xã hội, thu hút sự hưởng ứng tham gia tích cực từ cộng đồng doanh nghiệp và hàng vạn lượt khách tới tham quan, mua sắm và thưởng thức hương vị đón xuân.

Hội chợ thu hút 600 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh của trên 30 tỉnh thành trên cả nước từ miền núi phía Bắc, miền Trung, Tây Nguyên, miền Đông đến miền Tây Nam Bộ và các huyện đảo như Phú Quốc (Kiên Giang), Lý Sơn (Quảng Nam).

Đặc biệt, tại Hội chợ sẽ có khu giới thiệu và bày bán đặc sản của các vùng miền trên cả nước, các mặt hàng thủ công mỹ nghệ và nhiều sản phẩm làng nghề như đồ gỗ, đồ sành sứ, mây trẻ, hương, nến cùng hoa cây cảnh và các sản phẩm phong thủy… phục vụ trưng bày Tết và nhu cầu tâm linh của nhân dân.

Ngoài ra, các mặt hàng như rượu, bia, đồ uống, bánh kẹo, sản phẩm dệt may, quà tặng cũng tham gia đông đảo trong hội chợ lần này.

 

 

Trâm Huế

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo