Thị trường

Hội nghị xúc tiến thương mại giữa doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam - Hàn Quốc

Ngày 4/9/2014 tại Khách sạn New World, TP. Hồ Chí Minh, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam khu vực phía Nam với Công ty Quảng cáo và Hội chợ thương mại Vinexad (một đơn vị trực thuộc Bộ Công thương, có uy tín trong vấn đề xúc tiến thương mại, hội chợ triễn lãm) phối hợp tổ chức một Hội nghị xúc tiến thương mại cho hơn 25 Doanh nghiệp Hàn Quốc sang để tìm kiếm cơ hội đầu tư tại Việt Nam.

Nhân dịp này, hai bên cũng ký kết Biên bản ghi nhớ giữa Hiệp hội Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam khu vực phía Nam và Hiệp hội Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa  Hàn Quốc trước sự chứng kiến của hơn 25 doanh nghiệp Hàn Quốc và một số doanh nghiệp hội viên Hiệp hội Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam khu vực phía Nam.

Tại lễ ký kết, đại diện hai Hiệp hội cùng trao đổi, thảo luận một số nội dung về cơ hội đầu tư tại Việt Nam cho các doanh nghiệp Hàn Quốc. Hiệp hội Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam khu vực phía Nam đã giới thiệu những chính sách đầu, cơ hội hợp tác, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc khi cộng đồng doanh nghiệp Hàn Quốc khi đầu tư tại Việt Nam. Đại diện Hiệp hội Hàn Quốc cũng đã nêu lên sự cần thiết phải gắn kết giữa Hiệp hội Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa các nước lại với nhau, tạo nên một cộng đồng Hiệp hội lớn mạnh trong khu vực và thế giới. 

Đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam khu vực phía Nam gửi lời cám ơn sâu sắc đối với Hiệp hội Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa  Hàn Quốc, các Doanh nghiệp Hàn Quốc đã và đang tìm kiếm cơ hội đầu tư tại Việt Nam.

 
PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo