Quốc tế

Hôm nay, kết án nghi phạm vụ xả súng đẫm máu ở bang Michigan

(DNVN) - Jason Dalton, 45 tuổi, nghi phạm 3 vụ xả súng làm 6 người thiệt mạng và 2 người khác bị thương ở Kalamazoo, bang Michigan sẽ bị kết án vào hôm nay 22/2.

Ông Jeff Getting - Ủy viên công tố cho cho rằng, không có bằng chứng cho thấy vụ xả súng tối hôm 20/2, giờ địa phương có liên quan đến khủng bố. Nghi phạm duy nhất Dalton dường như chỉ tấn công các nạn nhân một cách ngẫu nhiên. Động cơ của vụ xả súng hiện vẫn chưa được làm rõ.

Nghi phạm Dalton, kẻ thực hiện vụ xả súng.

Trước đó, cơ quan chức năng đã báo cáo, có 7 người thiệt mạng trong vụ xả súng nhưng ông Getting cho biết, một bé gái 14 tuổi đã may mắn sống sót.

Vụ xả súng đầu tiên xảy ra vào lúc 6h tối, giờ địa phương, khi một phụ nữ bị bắn 4 phát trong bãi đỗ xe. Cô đi cùng 3 đứa con và hiện đang ở tình trạng nguy kịch.

Chỉ một thời gian ngắn sau đó, vào khoảng 10 giờ tối, 2 người khác cũng bị bắn và thiệt mạng. Sau đó, vụ tấn công thứ 3 xảy ra cách đó chưa đầy 8 dặm. 5 người trong 2 chiếc xe đã bị bắn, Đại úy Dale Hinz, Cảnh sát bang Michigan cho biết.

“Đây thực sự là một thảm kịch. Chỉ trong một thời gian ngắn, cộng đồng đã mất đi 6 công dân bởi hành vi bạo lực phi lý”, Đại úy Dale nói.

Nên đọc
Tùng Bách (Theo CNN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo