Pháp luật

Hôm nay, Minh Béo hầu tòa cùng Luật sư mới

(DNVN) - Theo như dự kiến, sáng nay 27/5 (giờ California - Mỹ), diễn viên Minh Béo sẽ có mặt tại phiên tòa trước phiên xử (pre trial) tại Tòa thượng thẩm Quận Cam (Mỹ).

Tin tức cho hay, theo lịch trình đã được ấn định, sáng 27/5 (giờ California), Minh Béo sẽ xuất hiện tại phiên tòa trước phiên xử (pre trial) tại Tòa thượng thẩm Quận Cam, chi nhánh Wesminster tọa lạc tại thành phố cùng tên.

Ở lần ra trước tòa này, Minh Béo sẽ được luật sư Mia Yamamoto (người Mỹ gốc Nhật) bào chữa. Bên cạnh đó, trước phiên xử này, gia đình của Minh Béo sẽ có thêm mẹ của anh đã được cấp visa đến Mỹ.

Minh Béo cắt trọc đầu và gầy đi rõ rệt khi xuất hiện ở phiên tòa thương lượng. Ảnh: Zing.

So với những lần ra tòa trước đây, lần này sự quan tâm về vụ án của cộng đồng người Việt tại miền Nam California không còn chú ý nhiều như trước. 

Tại phiên xử này, luật sự biện hộ cho biết sẽ đấu tranh với tòa để xin giảm tiền tại ngoại cho Minh Béo xuống còn 100 đến 200 ngàn USD.

Luật sư biện hộ cũng sẽ tranh luận với công tố viên về hình phạt, tội danh bị cáo buộc của diễn viên hài này.

Ngày 20/3, nam diễn viên Minh Béo được thông tin là đã tiếp cận nhóm vũ công tham gia thi tài năng trên đài phát thanh ở Huntington Beach. 

Ngày 24/3, anh bị bắt giữ sau khi bị cáo buộc lạm dụng tình dục một cậu bé vào ngày 23/3. Sự việc đã được báo lại cho cảnh sát và một thanh tra GGPD đã đóng giả thiếu niên 14 tuổi nhằm liên lạc với Minh Béo. Sau đó, Minh Béo đi gặp thiếu niên này với ý định thực hiện hành động dâm ô. 

 

Cảnh sát đã bắt giữ Minh Béo ngay lập tức. Kể từ khi bị bắt, Minh Béo đã trải qua 2 phiên tòa. 

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo