Xã hội

Hơn 100 công nhân ở Hưng Yên nhập viện vì ngộ độc

Hôm nay (10/7), tại Công ty may Foremart thị trấn Ân Thi, huyện Ân Thi, Hưng Yên xảy ra vụ ngộ độc tập thể khiến trên 100 công nhân phải nhập viện trong tình trạng sốt, đau bụng và tiêu chảy.

(vov) Trước đó, bữa cơm trưa ngày 9/7, hơn 1.000 công nhân của Công ty Foremart cùng ăn với thực đơn gồm: giò, canh ngao nấu rau mùng tơi, giá xào mướp, đậu sốt cà chua. Đến sáng nay, trên 100 người bị đau bụng, buồn nôn. Công ty may Foremart đã đưa số công nhân này đi cấp cứu tại bệnh viện Ân Thi. Nhờ được đưa đến bệnh viện kịp thời nên hầu hết các công nhân đều đã qua cơn nguy kịch.

Đến chiều nay, một số đã được xuất viện, những ca bệnh nặng tiếp tục được điều trị. Bác sĩ Vũ Đình Hòe, Trạm trưởng Trạm y tế thị trấn Ân Thi cho biết: Trong buổi sáng nay bệnh viện đã tập trung huy động các bác sĩ để cứu chữa. Các công nhân đều bị đau bụng, tiêu chảy ở mức độ nhẹ, không có biểu hiện trụy tim mạch hay những trường hợp cấp cứu nặng nào. 

Cũng trong hôm nay, Sở Y tế, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm và các đơn vị chức năng của tỉnh Hưng Yên đã đến kiểm tra, lấy mẫu thức ăn để kiểm nghiệm, tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ ngộ độc này.

 

 

Thu Hiền

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo