Quốc tế

Hơn 300 đại diện quân đội nước ngoài sắp hội tụ tại Nga

Hơn 300 đại diện các cơ quan quốc phòng nước ngoài sẽ tham dự Diễn đàn Kỹ thuật quân sự quốc tế "Quân đội 2017", diễn ra tại Moskva từ 22-27/8 tới, Bộ trưởng Quốc phòng Nga, Tướng Sergei Shoigu cho biết, theo Sputnik.

Theo ông, diễn đàn hứa ​​hẹn quy mô và cường độ chưa từng có các hoạt động với sự có mặt của hơn 1.200 doanh nghiệp và tổ chức, giới thiệu hơn 18.000 mẫu sản phẩm.

"Hy vọng rằng hơn 100 đoàn khách nước ngoài sẽ thăm diễn đàn, trong đó có 300 đại diện các Bộ quốc phòng", ông Shoigu nói.

Ảnh: Sputnik.

"Theo truyền thống, sẽ có những màn báo cáo giới thiệu có sự huy động của gần 300 đơn vị vũ khí và trang thiết bị hiện đại. Lần đầu tiên có thể thấy các thiết bị hoạt động như thế nào trong điều kiện ban đêm", ông Bộ trưởng nói.

"Tăng 1/3 số lượng các hoạt động của chương trình khoa học và kinh doanh. Lên kế hoạch tổ chức hơn 100 hội thảo bàn tròn, thuyết trình, hội nghị chuyên đề cùng hai triển lãm quốc tế chuyên ngành", người đứng đầu Bộ Quốc phòng tóm tắt.

Diễn đàn quân sự-kỹ thuật quốc tế lần thứ III Quân đội 2017 sẽ được tổ chức từ ngày 22 đến ngày 27/8/2017 tại Trung tâm Triển lãm "Patriot", thao trường Alabino và sân bay Kubinka (vùng Matxcơva). 

Diễn đàn "Quân đội 2017" là một trong những triển lãm hàng đầu thế giới ra mắt các loại vũ khí, kỹ thuật quân sự và thiết bị đặc biệt về quốc phòng.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo