Thị trường

Hơn 300 doanh nghiệp tham gia VIETBUILD HOME 2015

(DNVN) - Từ ngày 16/12 đến ngày 20/12/2015, Triển lãm VIETBUILD HOME 2015 sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

 

Họp báo giới thiệu triển lãm VIETBUILD HOME 2015
Họp báo giới thiệu triển lãm VIETBUILD HOME 2015. 

VIETBUILD – là triển lãm định kỳ hàng năm của ngành Xây dựng do Bộ Xây dựng Việt Nam phối hợp với Ủy ban Nhân dân TP. Hà Nội, Ủy ban Nhân dân TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Nhân dân TP. Đà Nẵng và Ủy ban Nhân dân TP. Cần Thơ chỉ đạo và bảo trợ tổ chức tại các thành phố lớn trong cả nước.

Ban tổ chức triển lãm cho biết, VIETBUILD HOME 2015 với chủ đề Nhà ở - Trang trí nội ngoại thất & Đồ dùng gia đình là sự kiện đáp ứng nhu cầu về xúc tiến thương mại và nhu cầu mua sắm, trang trí nhà cửa của người tiêu dùng để chuẩn bị chào đón năm mới 2016.

VIETBUILD HOME 2015 thu hút được hơn 300 doanh nghiệp tham gia đến từ 9 quốc gia với hơn 1000 gian hàng. Các đơn vị tham gia triển lãm sẽ trưng bày các sản phẩm đa dạng và phong phú của ngành bất động sản, trang trí nội ngoại thất và đồ dùng gia đình.

Bên cạnh đó, ban tổ chức triển lãm còn mở diễn đàn để các doanh nghiệp trong và ngoài nước có cơ hội gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu để từ đó định hướng cho sản phẩm của mình nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một cao của người tiêu dùng.

 

Ông Nguyễn Đình Hùng – Công ty tổ chức Triển lãm Quốc tế xây dựng VIETBUILD, đơn vị đồng tổ chức VIETBUILD HOME 2015 cho biết: “Từ đầu năm 2015 đến nay chúng tôi đã tổ chức 6 triển lãm VIETBUILD tại Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và TPHCM. VIETBUILD HOME 2015 là triển lãm thứ 7 và cũng là triển lãm cuối cùng của năm 2015. Với sự chuẩn bị và tập trung đầu tư lớn từ ban tổ chức đến các doanh nghiệp, hy vọng rằng VIETBUILD HOME 2015 tại TPHCM sẽ là một sự kiện đem lại những tốt đẹp và ấn tượng cho các doanh nghiệp, khách tham quan và các đối tác tại triển lãm”.

Quang Đại
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo