Xã hội

Hơn 6.000 người Colombia khỏa thân đứng giữa quảng trường

(DNVN) - Mặc dù thời tiết khá lạnh, nhiệt độ chỉ khoảng 7 độ C nhưng hàng nghìn người ở Bogota của Colombia vẫn tự nguyện cởi đồ đứng giữa quảng trường để chụp ảnh nghệ thuật.

Sputnik đưa tin, ngày 5/6 vừa qua, tại một quảng trưởng ở thủ đô Bogota của Colombia có hơn 6.000 người lõa thể đã tham gia tác phẩm sắp đặt của nhà nhiếp ảnh người Mỹ Spencer Tunick để ủng hộ nền hòa bình trên Trái đất. Những người này hoàn toàn khỏa thân trong tiết trời 7°C. 

Hơn 6.000 người ở Colombia khỏa thân đứng giữa quảng trường.

"Chúng tôi hạnh phúc khi rũ bỏ mọi quần áo và thanh thản. Đó là hành động vì hòa bình và vì sự yên lành mà tất cả chúng ta chia sẻ cùng nhau. Đó cũng là khoảnh khắc của sự hiệp nhất. Đã đến lúc loại bỏ mọi định kiến​​", một nữ thành viên tham gia cuộc chụp ảnh cho biết.

Việc thực hiện tác phẩm nhiếp ảnh sắp đặt diễn ra trên quảng trường chính của Bogota và là sáng tác qui mô nhất của Tunick trong vòng sáu năm qua.

Hoạt động chụp ảnh khỏa thân tập thể của Tunick đã tạo thành một sự kiện gây ấn tượng mạnh, thu hút đông đảo sự chú ý của người qua đường.

Được biết, nhà nhiếp ảnh người Mỹ Tunick trở nên nổi tiếng nhờ những bức ảnh tập thể chụp hàng chục, hàng trăm và hàng nghìn người khỏa thân.

Nên đọc
Hòa Lộc (theo Sputnik)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo