Thị trường

Hơn 700 mẫu thiết kế cho mùa thu đông 2012

(DNHN)- Hơn 700 mẫu thiết kế mới của 21 nhà thiết kế Việt Nam và 1 nhà thiết kế Tây Ban Nha sẽ được giới thiệu tại Tuần lễ thời trang thu đông 2012. Chất liệu chủ yếu của mùa Thu Đông năm nay là nỉ, Jean, ren, cotton… được xử lý giặt và nhuộm bằng công nghệ, kỹ thuật cắt lazer.

Sự phối hợp giữa các chất liệu mềm và cứng, dày và mỏng… tạo bề mặt mới lạ và các cấu trúc hiện đại cho dòng trang phục dạ hội, công sở và trang phục đường phố.

 

Tuần lễ Thời trang Việt Nam do Tập đoàn Dệt may Việt Nam (VINATEX) và Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) tổ chức sẽ diễn ra trong ba ngày (từ 27 – 29/4/2012) tại Khách sạn Daewoo, Hà Nội.

 

Tuần lễ Thời trang Việt Nam Thu Đông 2012 sẽ có sự góp mặt của nhiều người mẫu nổi tiếng như: Hải Đăng, Hồng Quế, Thanh Tú, Lâm Thu Hằng, Ngọc Hân, Diễm Hương…cùng sự tham gia của các người mẫu nhí để trình diễn những bộ trang phục mùa đông dành cho trẻ em

 

Theo các nhà thiết kế của Tuần lễ Thời trang năm nay, sự quyến rũ của Châu Á và các vấn đề về môi trường đang là chủ đề được quan tâm của nhiều ngành và ngành thời trang Việt không đứng ngoài cuộc.

 

 

Đó là cơ hội để những người làm sáng tạo thể hiên năng lực độc lập hay sức mạnh cộng hưởng, hướng đến những sản phẩm trí tuệ, chất lượng cao, thân thiện với môi trường và tiện nghi hơn cho người sử dụng.

 

Những mẫu thiết kế trong Tuần lễ Thời trang năm nay sẽ mang tâm hồn và mơ ước của những nhà thiết kế trẻ, bản lĩnh nghề nghiệp và trải nghiệm cuộc sống của thế hệ nhà thiết kế đi trước.

 

Được hỗ trợ bởi sự chuẩn mực và mượt mà của công nghệ và thiết bị thể hiện trong các mẫu trang phục của TNG, May Việt Thắng… sẽ mang đến sắc thái riêng trong sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại giữa sáng tạo độc lập và dây truyền công nghệ, giữa sự cân bằng ý tưởng đầy lạc quan và thị trường khắc nghiệt.

 

Thời trang đang tham gia vào cuộc sống bằng sự phát triển bền vững tới một thế giới hài hòa với thiên nhiên và môi trường.

 

 

Hiền Trường

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo