Pháp luật

Hỗn chiến kinh hoàng ở quán karaoke, một người mất mạng

(DNVN) - Nhóm côn đồ khi đi hát karaoke đã mở cửa phòng hát của người khác xịt hơi cay vào, gây ra cuộc hỗn chiến kinh hoàng khiến một người tử vong.

Theo báo NLĐ, chiều 15/9, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đã tạm giữ Nguyễn Văn Vàng (21 tuổi) và Dương Phước Duy (21 tuổi), cùng ngụ huyện Chợ Gạo, để làm rõ vụ hỗn chiến làm 1 người chết và 3 người bị thương.

Ngoài ra, cơ quan điều tra cũng đang tiến hành truy bắt Huỳnh Chí Thiện (21 tuổi), kẻ được cho là đã đâm chết người trong vụ hỗn chiến này.

Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Báo NLĐ.

Báo Zing.vn dẫn lời trung tá Nguyễn Văn Thái, Phó trưởng Công an huyện Chợ Gạo, vụ việc xảy ra vào chiều hôm trước (14/9) tại quán karaoke 1206 trên địa bàn xã Long Bình Điền.

Nhóm thanh niên gồm: Nguyễn Văn Vàng, Huỳnh Chí Thiện và Dương Phước Duy tổ chức ăn nhậu và hát karaoke tại phòng số 3 của quán 1206. Đến khoảng 18h cùng ngày, ba thanh niên này tính tiền ra về.

Thời điểm trên, tại phòng hát số 1, Trương Hữu Tuấn Thành (15 tuổi, ngụ xã Song Bình, huyện Chợ Gạo) cùng với nhóm bạn khoảng 10 người đang tổ chức sinh nhật.

Thiện đi ngang qua phòng của Thành bất ngờ mở cửa và dùng bình hơi cay xịt vào cả nhóm. Bị tấn công, nhóm của Thành bước ra ngoài và xảy ra xô xát với nhóm của Thiện.

Trong lúc hỗn chiến, Thiện cầm dao mang sẵn trong người, đâm Thành cùng 3 người khác bị thương nặng. Gây án xong, Thiện, Duy và Vàng lấy xe máy bỏ trốn khỏi hiện trường. Cả 4 nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, Thành đã tử vong.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo