Xã hội

Hỗn chiến kinh hoàng trong hầm Thủ Thiêm gây ùn tắc

(DNVN) – Vụ ẩu đả giữa 2 nhóm thanh niên đã gây ách tắc hầm Thủ Thiêm khiến giao thông qua đây ùn tắc.

Theo tin tức từ báo Tiền Phong, trưa 27/12, một đoạn clip dài 36 giây ghi lại cảnh hai nhóm thanh niên đánh nhau trong hầm vượt sông Sài Gòn (hầm Thủ Thiêm) nối liền Q. 1 với Q. 2, TPHCM.

Theo đoạn clip ghi lại, hai nhóm thanh niên gồm cả nam và nữ khoảng 10 người đánh nhau đoạn gần giữa hầm Thủ Thiêm, lực lượng phản ứng nhanh và CSGT có mặt ngăn cản và đưa những người này về trụ sở làm việc.

Trong đó, 2 nhóm thanh niên cưỡi xe máy rượt đuổi nhau trong hầm, theo hướng từ Q. 2 đến Q. 1. 5 chiếc xe gắn máy ngã ra đường, trong đó 3 xe vướng vào nhau. Cách đó gần 1m, khoảng 10 thanh niên cả nam lẫn nữ cãi nhau. Hai người đàn ông trong nhóm dùng mũ bảo hiểm đánh nhau.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Thanh Niên
Hiện trường vụ việc. Ảnh: Thanh Niên

Ngay lập tức, lực lượng phản ứng nhanh và CSGT có mặt ngăn cản và đưa những người này về trụ sở làm việc.

Vụ việc xảy ra ngay trong đường hầm khiến nhiều người dân lưu thông qua đây dừng lại theo dõi gây kẹt xe, nhiều người bấm còi inh ỏi để vượt qua đám đông.

Liên quan đến vụ việc, báo VTC news cho biết thêm: "Sau khi nhận tin báo, cơ quan chức năng mời các cá nhân liên quan đến trụ sở công an phường trình báo vụ việc. Tuy nhiên, do vụ việc xảy ra thuộc địa bàn Q. 2 nên nhóm người này qua đó làm việc", lãnh đạo công an phường Nguyễn Thái Bình nói.

Theo lãnh đạo công an phường Nguyễn Thái Bình, sau khi làm việc, hai bên tự thương lượng, thỏa thuận, hòa giải, không khiếu nại nhau nên cơ quan chức năng chỉ ghi nhận vụ việc, không lập biên bản phạt hành chính.

 Cùng ngày, lãnh đạo Đội CSGT Bến Thành cho biết, trong đêm xảy ra vụ hỗn chiến trong hầm Thủ Thiêm, đơn vị này đến giải quyết, căn ngan hai nhóm người. Chỉ trong vòng 5 phút vụ việc đã giải tỏa, hiện trường giao thông ổn định trở lại.

 

Ngay khi sự việc vừa mới bắt đầu, qua camera các nhân viên của Trung tâm quản lý đường hầm đã phát hiện vụ việc và phối hợp với các chiến sĩ thuộc Đội CSGT Bến Thành có mặt để ngăn chặn kịp thời. Sau đó, hai nhóm thanh niên bỏ đi ra khỏi hầm.

Chiều 27/12, Ông Trần Chí Trung, Giám đốc Trung tâm quản lý điều hành đường hầm sông Sài Gòn (thuộc Sở GTVT TP.HCM) xác nhận có vụ việc trên, báo Thanh Niên đưa tin.

An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo