Pháp luật

Hỗn chiến tại quán bar ở Đồng Nai, 3 thanh niên nhập viện

Sau khi ăn nhậu, 2 nhóm thanh niên kéo vào quán bar Venus Club, đường Võ thị Sáu, TP. Biên Hòa, Đồng Nai thì xảy ra hỗn chiến khiến 3 người nhập viện.

Chiều ngày 2/5, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đã triệu tập 5 đối tượng liên quan để lấy lời khai, điều tra vụ hỗn chiến giữa 2 nhóm thanh niên tại một quán bar trên địa bàn, theo tin tức trên báo Dân trí. 

Lực lượng 113 Công an Đồng Nai can thiệp, giải tán 2 nhóm ẩu đả. Ảnh Dân trí

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23h ngày 1/5, một nhóm thanh niên đến quán bar Venus Club trên đường Võ thị sáu, khu phố 7, phường Thống Nhất, TP Biên Hòa chơi thì xảy ra mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác.

Một số thanh niên đã dùng ly để tấn công nhau ngay trong quán rồi xông vào đánh nhau từ trong quán kéo ra ngoài đường gây náo loạn khu dân cư.

Nhận tin báo, lực lượng cảnh sát 113 Công an Đồng Nai đến hiện trường, phối hợp công an địa phương can thiệp, tạm giữ những người quá khích, báo Zing news đưa tin. 

Ẩu đả làm một người bị thương ở vùng đầu, phải nhập viện cấp cứu trong khi 2 người khác bị thương nhẹ ở vùng mặt và tay.

Cơ quan điều tra xác định, 2 nhóm thanh niên đến quán bar sau khi đã ăn nhậu ở ngoài. Những người tham gia cuộc ẩu đả đều trong tình trạng say xỉn. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

 

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Dân trí, Zing news)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo