Pháp luật

Hỗn chiến trong gia đình, 3 người thương vong

(DNVN) - Sau bữa cơm rượu no say, một cuộc hỗn chiến xảy ra trong gia đình, người em cầm dao chém bố đẻ và chị dâu. Thấy vậy, anh trai dùng cọc hàng rào đánh em tử vong.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 20h15 ngày 29/10, sau khi tàn bữa rượu tại gia đình nhà Đinh Văn Quê (SN 1982) là con trai cả ông Đinh Văn Thanh ở xóm Ban, xã Mãn Đức, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình, khi mọi người về hết thì những người trong gia đình đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát.

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Dân Trí

Đinh Văn Quân (SN 1987, là em ruột anh Quê) dùng dao chém bố đẻ là ông Đinh Văn Thanh và chém chị dâu là Bùi Thị Thu (SN 1982 - vợ anh Quê), cả hai người đều bị chém vào tay. Báo Dân trí đưa tin.

Thấy em trai đánh vợ và bố, Đinh Văn Quê đến can ngăn và xảy ra xô xát với em trai. Trong lúc không kiểm soát được bản thân, Quê lấy cọc rào đánh em thì không may đánh vào chỗ hiểm, khiến em trai tử vong tại chỗ. 

Sau khi gây án, người dân đưa ông Thanh và chị Thu vào viện cấp cứu, Quế đến cơ quan đầu thú và trình báo sự việc. Tiếp nhận được thông tin, Công an xã báo cáo vụ việc lên Công an huyện Tân Lạc, đồng thời xuống hiện trường điều tra. Báo CA TP.HCM đưa tin.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Nên đọc
Trung Hùng (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo