Pháp luật

Hỗn chiến vì tình, 1 người tử vong

Mâu thuẫn tại quán ăn giữa tình cũ và tình mới của một cô gái, hai nhóm thanh niên lao vào ẩu đả khiến một người tử vong.

Công an quận 5 xác nhận, đang tạm giữ nghi can Lâm Xà Mượl (SN 2.000, trú tỉnh Sóc Trăng) để điều tra, xử lý về hành vi “giết người”. Đồng thời, Công an còn tạm giữ, mời làm việc với 15 thanh niên khác để làm rõ vai trò có liên quan.

Số thanh niên trên có liên quan đến vụ ẩu đả giữa 2 nhóm khiến 1 người tử vong xảy ra rạng sáng 21/10 tại quán ăn Điểm Hẹn, đường Dương Tử Giang, phường 14, quận 5. Nạn nhân được làm rõ là Dương Quất Th (SN 2000, trú tỉnh Sóc Trăng), báo ANTĐ đưa tin.

Nhóm đối tượng liên quan đến vụ ẩu đả. Ảnh: ANTĐ

Vụ việc xảy ra vào tối 20/10, Thạch Thị Phượng (SN 2000, quê tỉnh Sóc Trăng) rủ Lâm Si Khol (SN 2000, quê tỉnh Sóc Trăng) và nhóm bạn của mình gồm: Dương Tình (SN 2000), Kim Dal (SN 2000), Lâm Xà Mượl (SN 2000), Lâm Si Lợi (SN 2003, cùng quê Sóc Trăng) đi nhậu tại quán lẩu Điểm Hẹn (96 Dương Tử Giang, phường 14, quận 5).

Khi tới quán nhậu, nhóm của Phượng bất ngờ gặp Nguyễn Văn Liêu (SN 2000, quê tỉnh Sóc Trăng) cũng đang ngồi nhậu ở một quán gần đó. Vì thế, hai bên chào hỏi nhau rồi nhóm nào ra nhậu riêng nhóm đó.

Đến khoảng 1h20 ngày 21/10, nhóm của Liêu nhậu xong nên gọi nhân viên đến tính tiền để ra về. Tuy nhiên, khi ra lấy xe, Liêu đi qua gọi Phượng đi về chung nhưng cô gái không đồng ý. Lúc này, Liêu bèn hỏi ai là bạn trai của Phượng thì có Mượl chỉ về phía Khol.

Sau đó, Liêu bất ngờ dùng tay đánh vào mặt của Khol. Quá tức giận, nhóm của Khol đứng dậy dùng ly thủy tinh, chai bia đánh trả lại Liêu. Thấy nhóm của Khol manh động, nhóm bạn của Liêu, trong đó có Dương Quất Th. (SN 1998, cùng quê tỉnh Sóc Trăng) cũng lao vào ẩu chiến.

Trong lúc hỗn chiến, Lâm Xà Mượl đã dùng dao đâm trúng vào ngực của Dương Quất Th. khiến nạn nhân ngã gục. Sau khi gây ra vụ việc, nhóm của Mượl bỏ chạy.

 

Về phía Th., nạn nhân được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, nạn nhân bị đâm thủng phổi phải và thấu cuống tim nên đã tử vong ngay sau đó, theo báo Người đưa tin.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chắc năng đã có mặt tại hiện trường, truy bắt các đối tượng liên quan và lấy lời khai nhân chứng.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo