Thị trường

Honda Activa-i 2018 giá chỉ 17 triệu đồng, phù hợp cho tân sinh viên

(DNVN) - Honda đã ra mắt mẫu xe tay ga Honda Activa-i 2018 với giá phù hợp cho sinh viên.

Chiếc xe tay ga có mức giá cao hơn so với mẫu tiền nhiệm, 50.010 Rupee (17 triệu đồng). Mẫu xe mới được trang bị 5 lựa chọn màu sắc - Candy Jazzy Blue, Lush Magneta Metallic, Imperial Red Metallic, Mat Axis Grey Metallic và Orchid Purple Metallic. Các tính năng chính trên Activa-i mới bao gồm công tắc đánh lửa bốn trong một với một công tắc riêng biệt để mở ghế, hộc để đồ phía trước, cụm công cụ kết hợp điện tử và analogue và bộ giảm thanh kim loại.

Xe tay ga Honda Activa-i 2018 

Đối tượng khách hàng chính mà Honda nhắm tới là Activa-i, mẫu xe mới có trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ hơn và thêm một số tính năng thiết thực. Activa-i là chiếc xe tay ga giá rẻ thứ ba trong dòng Activa sau Honda Activa 5G và Activa 125.

Màu sắc cực bắt mắt

Xe Honda Activa-i 2018 là động cơ 109 cc, xi-lanh đơn, 2 van. Động cơ được làm mát bằng không khí, phối hợp với V-Matic, sản sinh công suất tối đa 8 mã lực tại 7.000 vòng/phút cùng với mô-men xoắn cực đại 9 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Activa-i có bánh xe hợp kim 10 inch được bọc trong lốp không săm ở mặt trước và sau.

Chiếc xe tay ga Honda Activa-i 2018 chỉ có giá 17 triệu đồng

Chiếc xe đi kèm với một thiết lập hệ thống treo thủy lực ở phía trước và một giảm xóc monoshock ở phía sau. Lực phanh được xuất phát từ phanh trống 130 mm ở cả hai bánh xe, trong khi hệ thống phanh kết hợp CBS cũng được tích hợp như thiết bị tiêu chuẩn. Honda Activa-i cạnh tranh với Suzuki Let, Yamaha Ray Z và TVS Scooty Zest.

Honda Activa-i 2018 có dung tích bình nhiên liệu 5,3 lít cùng với khoảng sáng gầm 165 mm và trọng lượng 103 kg, trong khi chiều cao chỗ ngồi là 765 mm. Chiếc xe tay ga nhận có tốc độ tối đa 83 km/h.

 

Nên đọc
Tân Gia (Theo Autocarindia)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo