Thị trường

Honda công bố giá bán CR-V 7 chỗ tại Việt Nam

(DNVN) - Honda Việt Nam vừa công bố giá bán lẻ đề xuất chính thức CR-V thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới.

Vào ngày 13/11/2017, Honda Việt Nam (HVN) đã ra mắt thị trường dòng xe Honda CR-V thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới với giá bán lẻ đề xuất dự kiến dưới 1,1 tỷ đồng và thời điểm bán hàng dự kiến vào tháng 1/2018. 

Được trang bị động cơ và thiết kế 7 chỗ hoàn toàn mới với những giá trị vượt trội về sự mạnh mẽ, tiện nghi, cao cấp, Honda CR-V thế hệ thứ 5 được khách hàng đón nhận nhiệt tình với hơn 2.000 đơn đặt hàng tính đến cuối tháng 12/2017.

Honda CR-V 7 chỗ.

Liên quan đến Nghị định 116 quy định về điều kiện sản xuất, lắp ráp, nhập khẩu và kinh doanh dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng ôtô, trong đó đặt ra một số điều kiện mới buộc các doanh nghiệp phải đáp ứng. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại Chính phủ vẫn chưa ban hành thông tư hướng dẫn thực hiên. Vì vậy, HVN vẫn chưa thể nhập khẩu xe CR-V mới về với mức thuế nhập khẩu 0% để có mức giá bán lẻ đề xuất như mong đợi.

Nhằm thoả mãn sự mong đợi sở hữu của khách hàng dành cho mẫu xe Honda CR-V thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới, HVN đã quyết định nhập khẩu trước thời điểm tháng 1/2018 một số lượng hạn chế là 750 xe CR-V. Mặc dù lô xe CR-V 7 chỗ nhập về lần này vẫn phải chịu mức thuế suất nhập khẩu dành cho xe nguyên chiếc là 30% nhưng HVN đã nỗ lực để đưa ra mức giá bán lẻ đề xuất phù hợp cho người tiêu dùng.

Cụ thể, giá bán của Honda CR-V 7 chỗ phiên bản L tại thị trường Việt Nam là 1,256 tỷ đồng. Trong khi đó, phiên bản E có giá 1,136 tỷ đồng. Mẫu xe này sẽ chính thức phân phối xe cho khách hàng từ ngày 16/1 tới thông qua các Nhà Phân Phối Honda Ôtô trên toàn quốc. 

Honda CR-V 7 chỗ sử dụng động cơ VTEC Turbo 4 xi lanh với dung tích 1,5 lít. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 188 mã lực, mô-men xoắn cực đại 240 Nm. Hộp số vô cấp CVT.

Nên đọc
Hữu Hoàng (Theo Honda)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo