Thị trường

Honda ra mắt xe tay ga giá rẻ cho phái đẹp

(DNVN) - Mẫu Honda Aviator 2018 mới sẽ cạnh tranh với TVS Jupiter Classic và Yamaha Fascino.

Honda Ấn Độ đã ra mắt phiên bản mới của Aviator. Honda Aviator 2018 sẽ bán với giá khởi điểm 55.157 Rupee (18,6 triệu đồng). Xe có sẵn trong ba biến thể - tiêu chuẩn, phanh trống hợp kim và phanh đĩa hợp kim.

Ở phiên bản mới 2018, Honda Aviator được trang bị hệ thống đèn pha LED đi kèm với đèn định vị LED, ổ khóa đa năng 4 trong 1 gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên xe. Xe còn sở hữu một hộc đựng đồ phía trước, đèn vị trí LED và một bộ giảm thanh kim loại.

Honda Aviator 2018

Về mặt thẩm mỹ, xe được cập nhật thêm màu sắc mới là Pearl Spartan Red, cùng với tùy chọn màu tương tự phiên bản tiền nhiệm Pearl Igneous Black, Pearl Amazing White and Matte Selene Silver Metallic. Ngoài ra, Honda Activa 125 2018 cũng nhận được một số thay đổi so với bản cũ.

Ngoài những bản cập nhật mỹ phẩm này, không có thay đổi nào khác được thực hiện cho xe tay ga Aviator mới. Chiếc xe tay ga được trang bị động cơ 109 cc tương tự trên mô hình tiền nhiệm. Động cơ 109 cc tạo ra công suất 8 mã lực và mô-men xoắn 9 Nm. Hệ thống treo bao gồm phuộc lồng phía trước và giảm xóc monoshock ở phía sau.

Chiếc Aviator mới sẽ cạnh tranh với TVS Jupiter Classic và Yamaha Fascino.

Nên đọc
Tân Gia (Theo Auto.ndtv)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo