Honda tăng chi tiêu cho quảng cáo kỹ thuật số để hút khách
Nhận thức được vai trò ngày càng quan trọng của Internet trong việc trở thành nguồn tham khảo quan trọng của người tiêu dùng để họ có thể nghiên cứu, và so sánh kỹ lưỡng mẫu xe hơi mà họ dự định mua, hãng sản xuất ôtô Nhật Bản Honda đã quyết định tăng cường ngân sách cho lĩnh vực quảng cáo kỹ thuật số trong năm tới, đặc biệt là kế hoạch thúc đẩy vị trí hiển thị quảng cáo trên Google Adword.

End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Đà Nẵng: Nguồn cung sơ cấp phân khúc đất nền tăng nhẹ
Vì sao doanh nghiệp vẫn loay hoay lắp đặt điện mặt trời mái nhà?
Mở đợt cao điểm ngăn chặn, đẩy lùi buôn lậu, gian lận thương mại
GOZO ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới
VNG được vinh danh “Doanh nghiệp trí tuệ nhân tạo của năm”

Xem show diễn Jetski bắn pháo hoa có đội hình lớn nhất thế giới tại Cát Bà với giá ưu đãi đến 45%
Cột tin quảng cáo