Honda tăng chi tiêu cho quảng cáo kỹ thuật số để hút khách
Nhận thức được vai trò ngày càng quan trọng của Internet trong việc trở thành nguồn tham khảo quan trọng của người tiêu dùng để họ có thể nghiên cứu, và so sánh kỹ lưỡng mẫu xe hơi mà họ dự định mua, hãng sản xuất ôtô Nhật Bản Honda đã quyết định tăng cường ngân sách cho lĩnh vực quảng cáo kỹ thuật số trong năm tới, đặc biệt là kế hoạch thúc đẩy vị trí hiển thị quảng cáo trên Google Adword.

End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Phú Quốc: Thu ngân sách cả năm dự kiến vượt 10.000 tỷ đồng
Giá nông sản ngày 28/11/2025: Cà phê giảm nhẹ, hồ tiêu ổn định quanh mức 150.000 đồng/kg
TP Hồ Chí Minh: Menas Group khai trương thêm siêu thị mới tại Nhà Bè
Giá heo hơi ngày 28/11/2025: Miền Trung ghi nhận tăng cục bộ
Vàng thế giới giảm nhiệt sau khi chạm đỉnh ngắn hạn, tiếp tục xu hướng đi ngang
Đà Nẵng: Nguồn cung phân khúc đất nền giảm, căn hộ tăng mạnh
Cột tin quảng cáo








