Honda tăng chi tiêu cho quảng cáo kỹ thuật số để hút khách
Nhận thức được vai trò ngày càng quan trọng của Internet trong việc trở thành nguồn tham khảo quan trọng của người tiêu dùng để họ có thể nghiên cứu, và so sánh kỹ lưỡng mẫu xe hơi mà họ dự định mua, hãng sản xuất ôtô Nhật Bản Honda đã quyết định tăng cường ngân sách cho lĩnh vực quảng cáo kỹ thuật số trong năm tới, đặc biệt là kế hoạch thúc đẩy vị trí hiển thị quảng cáo trên Google Adword.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Ngũ kim Fortress Việt Nam FTV bị xử phạt
Nâng hạng thị trường chứng khoán: Cổ phiếu nào sẽ đón "sóng" lớn?
Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt sửa đổi: Cần hài hòa lợi ích
Tiêu dùng thuốc lá lậu không phụ thuộc vào tăng thuế
Mỹ giảm mức thuế chống bán phá giá cho 8 doanh nghiệp cá tra Việt Nam
Giá vàng ngày 21/9/2024: Giá vàng thế giới lập kỷ lục mới
Cột tin quảng cáo