Honda tăng chi tiêu cho quảng cáo kỹ thuật số để hút khách
Nhận thức được vai trò ngày càng quan trọng của Internet trong việc trở thành nguồn tham khảo quan trọng của người tiêu dùng để họ có thể nghiên cứu, và so sánh kỹ lưỡng mẫu xe hơi mà họ dự định mua, hãng sản xuất ôtô Nhật Bản Honda đã quyết định tăng cường ngân sách cho lĩnh vực quảng cáo kỹ thuật số trong năm tới, đặc biệt là kế hoạch thúc đẩy vị trí hiển thị quảng cáo trên Google Adword.

End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Đà Nẵng bàn giải pháp hút khách từ thị trường CIS
Sóng hạ tầng và công nghiệp đánh thức thị trường bất động sản Xuân Mai
Copeland ra mắt máy bơm nhiệt dùng cho nước sinh hoạt
Gia Lai: Hội Nông dân Tuy Phước Tây khẳng định vai trò nòng cốt xây dựng nông thôn mới
Kim ngạch thương mại Việt Nam – Pakistan hướng tới mốc tỷ đô

Thanh tra Chính phủ phát hiện sai phạm tại ngân hàng MB, ACB, OCB, VIB...
Cột tin quảng cáo