Honda tăng chi tiêu cho quảng cáo kỹ thuật số để hút khách
Nhận thức được vai trò ngày càng quan trọng của Internet trong việc trở thành nguồn tham khảo quan trọng của người tiêu dùng để họ có thể nghiên cứu, và so sánh kỹ lưỡng mẫu xe hơi mà họ dự định mua, hãng sản xuất ôtô Nhật Bản Honda đã quyết định tăng cường ngân sách cho lĩnh vực quảng cáo kỹ thuật số trong năm tới, đặc biệt là kế hoạch thúc đẩy vị trí hiển thị quảng cáo trên Google Adword.

End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Giá nông sản ngày 7/11/2025: Cà phê tăng nhẹ, hồ tiêu ổn định
Giá heo hơi ngày 7/11/2025: Ghi nhận giảm nhẹ trên cả ba miền
Doanh nghiệp bảo hiểm được vinh danh môi trường làm việc tốt nhất
Ngành thuế Cà Mau lạc quan về đích
Nâng cao trải nghiệm ngân hàng số ngân hàng tại Đài Loan
“Cất cánh” cùng khát vọng Việt Nam - Ấn Độ: Hành trình khởi nghiệp xuyên biên giới
Cột tin quảng cáo








