Honda tăng chi tiêu cho quảng cáo kỹ thuật số để hút khách
Nhận thức được vai trò ngày càng quan trọng của Internet trong việc trở thành nguồn tham khảo quan trọng của người tiêu dùng để họ có thể nghiên cứu, và so sánh kỹ lưỡng mẫu xe hơi mà họ dự định mua, hãng sản xuất ôtô Nhật Bản Honda đã quyết định tăng cường ngân sách cho lĩnh vực quảng cáo kỹ thuật số trong năm tới, đặc biệt là kế hoạch thúc đẩy vị trí hiển thị quảng cáo trên Google Adword.

End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

TP Hồ Chí Minh: Menas khai trương cửa hàng tự động đầu tiên tại Việt Nam
Giữ lửa vàng cho làng nghề trăm tuổi
Đà Nẵng xử phạt 3 cơ sở vi phạm quy định hàng hoá
Giá heo hơi ngày 27/9/2025: Miền Bắc giữ nguyên, miền Nam vẫn giảm
Giá nông sản 27/9/2025: Cà phê quay đầu giảm, hồ tiêu giữ mức cao

Gia Lai: Gỡ ‘nút thắt’ để Lệ Thanh thành cửa khẩu tỷ USD
Cột tin quảng cáo