Honda tăng chi tiêu cho quảng cáo kỹ thuật số để hút khách
Nhận thức được vai trò ngày càng quan trọng của Internet trong việc trở thành nguồn tham khảo quan trọng của người tiêu dùng để họ có thể nghiên cứu, và so sánh kỹ lưỡng mẫu xe hơi mà họ dự định mua, hãng sản xuất ôtô Nhật Bản Honda đã quyết định tăng cường ngân sách cho lĩnh vực quảng cáo kỹ thuật số trong năm tới, đặc biệt là kế hoạch thúc đẩy vị trí hiển thị quảng cáo trên Google Adword.

End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Giá nông sản ngày 18/12/2025: Cà phê giảm thêm 2.000 đồng/kg, hồ tiêu duy trì ổn định
Giá heo hơi ngày 18/12/2025: Đà tăng tiếp diễn
Gen AI hỗ trợ nhà bán lẻ ngăn ngừa thất thoát hàng hóa
Xăng dầu giảm giá mạnh
Đi đúng hướng với AI: Lộ trình giúp doanh nghiệp tránh “lãng phí công nghệ”
Đào tạo ứng dụng AI giúp doanh nghiệp tự động hóa, nâng hiệu quả marketing truyền thông
Cột tin quảng cáo








