Xã hội

Họp báo thông tin vụ công an "gạt tay vào má" nhà báo

(DNVN) - Người phát ngôn Công an Hà Nội cho biết sẽ họp báo thông tin chính thức vụ việc phóng viên Quang Thế của báo Tuổi Trẻ bị "gạt tay vào má" trên cầu Nhật Tân.

Theo VietnamNet, liên quan đến biên bản đối thoại giữa Công an Hà Nội và đại diện báo Tuổi trẻ được đăng tải trên Báo An Ninh Thủ Đô có thừa nhận Thượng sỹ Ngô Quang Hưng - cán bộ Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Đông Anh có hành vi gây thương tích cho nhà báo Quang Thế.

Trưa 1/10, Đại tá Nguyễn Văn Viện - Trưởng phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn Công an TP Hà Nội cho biết, về biên bản nêu trên ông không có bình luận gì.

"Vụ việc này sẽ được công bố thông tin chính thức trong buổi họp báo do Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội tổ chức vào chiều 4/10 tới đây. Khi đó sẽ mời các cơ quan báo chí đến tham dự." - ông Viện nói và không trả lời thêm.

Sẽ họp báo thông tin vụ công an "gạt tay vào má" nhà báo.

Trước đó, ngày 29/9, đại tá Nguyễn Duy Ngọc (Phó giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội) cho biết, Cơ quan CSĐT đã có kết luận về vụ việc.

Theo nội dung đại tá Ngọc phát ngôn trên VTV, khi lực lượng công an bảo vệ hiện trường có cả lực lượng cảnh sát công khai, lực lượng công an xã, trinh sát hóa trang cùng các đơn vị làm nghiệp vụ thực hiện các biện pháp theo sự chỉ đạo của cơ quan cảnh sát điều tra thì lúc này có một số phóng viên tiến tới hiện trường tác nghiệp.

Trong quá trình làm nhiệm vụ, đồng chí Hưng và đồng chí Thuyên là cảnh sát hình sự huyện Đông Anh đã có xô xát với phóng viên. “Đồng chí Hưng có dùng tay gạt nhà báo Quang Thế và trúng vào má nhà báo Quang Thế, sau đó có hành động giơ chân đá nhà báo Quang Thế nhưng không trúng. Đồng chí Thuyên thì gạt tay vào một máy quay” – đại tá Ngọc nói.

"Căn cứ vào quy tắc ứng xử của lực lượng CAND, chúng tôi đã giao Ban Chỉ huy Công an huyện Đông Anh và Phòng Tổ chức cán bộ căn cứ vào các quy định cụ thể tổ chức kiểm điểm.

Đến nay đã xử lý kỷ luật hình thức khiển trách đồng chí Hưng, còn đồng chí Thuyên chưa có hành động cụ thể gây ra các tác hại cụ thể chúng tôi đã yêu cầu kiểm điểm, rút kinh nghiệm.

 

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo