Thị trường

Hợp tác Việt-Hàn giúp doanh nghiệp cải thiện năng lực thiết kế

Chương trình hợp tác giúp doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận với trình độ thiết kế tiên tiến của Hàn Quốc, qua đó nâng cao năng lực quản lý và trình độ thiết kế, tăng sức cạnh tranh cho hàng hóa xuất khẩu Việt Nam.

(chinhphu) Chương trình nâng cao năng lực thiết kế cho doanh nghiệp Việt Nam năm 2013 tổ chức tại Nha Trang từ ngày 25-28/6 nhằm khuyến khích doanh nghiệp Việt Nam tăng cường đầu tư cho khâu thiết kế và phát triển sản phẩm, để tham gia sâu vào chuỗi giá trị gia tăng toàn cầu.

Chương trình gồm hai sự kiện chính gồm: Hội thảo Thiết kế và Thương hiệu và Khóa đào tạo về thiết kế công nghiệp.

Đây cũng là cơ hội để các nhà thiết kế Việt Nam học hỏi kinh nghiệm và hợp tác với các chuyên gia thiết kế Hàn Quốc, góp phần phát triển sản xuất trong nước và thúc đẩy xuất khẩu.

Được bắt đầu từ năm 2010, đến nay, Dự án nâng cao năng lực thiết kế Việt Nam-Hàn Quốc đã triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ phát triển thiết kế cho doanh nghiệp Việt Nam như: tổ chức hội thảo, hội nghị chuyên đề về thiết kế, tập huấn đào tạo thiết kế, hoạt động giao thương và tư vấn doanh nghiệp về thiết kế công nghiệp…

Dự án nâng cao năng lực thiết kế Việt Nam-Hàn Quốc đã phổ biến kiến thức và đào tạo kỹ năng về thiết kế cho khoảng gần 1.000 lượt doanh nghiệp trên cả nước.

 

 

Quốc Đạt

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo