Pháp luật

"Hot girl" 9x chuyên lừa bạn chiếm đoạt tài sản

Tạo mối quan hệ bàn bè, Nhung mượn điện thoại và xe máy của bạn rồi mang cầm cố lấy tiền tiêu xài.

Tối 4/12, Công an phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An (Bình Dương) cho biết, đã tiếp nhận nghi can Ngô Thị Nhung (SN 1996) để điều tra làm rõ về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản, báo CAND đưa tin.

Đối tượng Ngô Thị Nhung. Ảnh: CAND

Theo tin tức trên báo CA TP. HCM, vào khoảng 19h30 ngày 29/11, Câu lạc bộ PCTP phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An nhận được tin báo của chị Mai Thanh T. (SN 1997, ngụ KP.Bình Minh 1, TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương) bị bạn của mình là Ngô Thị Nhung lừa lấy một điện thoại iPhone 5S và một xe máy hiệu Air Blade BS: 61D1 - 539.47. Sau khi Nhung đem bán điện thoại, T mới biết mình bị bạn lừa đảo.

Tại cơ quan công an, Nhung thừa nhận đã lừa lấy điện thoại và xe máy của chị T.. Sau đó, Nhung mang điện thoại iPhone 5S đi cầm được 2 triệu đồng, còn xe máy thì Nhung đưa cho người bạn sử dụng. Số tiền cầm được từ chiếc điện thoại, Nhung dùng vào việc đi Quảng Ngãi chơi.

Công an phường Tân Đông Hiệp đang tiếp tục điều tra mở rộng, tình nghi Nhung lừa đảo thêm nhiều nạn nhân khác. Lực lượng chức năng kêu gọi, ai đã từng là nạn nhân bị đối tượng Nhung lừa đảo có thể đến trụ sợ công an để thông báo.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo CAND, CA TP.HCM)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo