Xã hội

Hot girl 9X Hà Nội kiêm 'siêu lừa' hàng trăm triệu đồng

Cô gái có tên Nguyễn Hương Thùy (SN 1991), trú tại phố Bạch Mai, Hà Nội bị tố đã biến mất khỏi thành phố, đem theo số nợ lên tới hàng trăm triệu của nhiều người.
 
Chị Vương Thu Sương (Vĩnh Tuy), một nạn nhân của hotgirl bức xúc cho biết: 'Thùy nợ tôi 60 triệu, với tổng cộng 2 lần vay tất cả. Lần nào cũng viết giấy vay tiền đầy đủ và hẹn 30 ngày sau sẽ trả.
 
Thùy là người kinh doanh cũng có tiếng quanh khu vực này, có cửa hàng, lại quen biết nhiều người và từng make-up cho gia đình tôi trong ngày cưới nên tôi mới tin tưởng cho cô ta vay'.
 
Chị Sương chia sẻ thêm, chị và nhiều nạn nhân cùng qua cửa hàng của Thùy trên phố Bùi Thị Xuân thì thấy nhiều người vào đây xiết đồ. Trên facebook, cũng có khá nhiều người xác nhận đã cho Thùy vay tiền, nay đều không liên lạc được với cô gái này.
 
Số tiền mà Thùy vay của mọi người rải đều từ 10 - 20 triệu cho tới hàng trăm triệu. Đến lúc này, mọi người mới nhốn nháo khi phát hiện ra, mình đều bị một 'bài' giống nhau: Do cần vốn làm ăn, vay tiền và sẽ trả trong thời gian ngắn.
Cô nàng hotgirl sinh năm 1991 và khá nổi tiếng ở Hà Nội
Thùy có vẻ bề ngoài xinh xắn và sở hữu một chiếc Mercedes màu trắng, cửa hàng lại ở ngay trung tâm quận Hai Bà Trưng đã bao lâu nay. Chính phong thái sang chảnh, nhẹ nhàng ấy đã khiến rất nhiều người sẵn sàng cho cô gái này vay tiền chỉ trong nháy mắt.
 
Trước nguy cơ mất trắng số tiền hàng chục triệu đồng, ngày 15/5 vừa qua, chị Sơn đã làm đơn trình báo tố cáo về hành vi lừa đảo của Thùy tới các cơ quan chức năng Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Chiều ngày 19/5, Thiếu tá Dương Văn Phược, cán bộ trực ban Công an quận Hai Bà Trưng cũng xác nhận, phía đơn vị đã nhận được đơn thư của 2 nạn nhân khác. 
 
'Ngay sau khi nhận được đơn thư khiếu nại của công dân, chúng tôi sẽ tiến hành phân loại và chuyển đến các phòng ban chức năng tiến hành xác minh theo nội dung đơn đã nhận', Thiếu tá Phược cho hay.
Trước đó, tại Hà Nội cũng đã xảy ra những vụ lùm xùm liên quan đến hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của nhiều người, mà đặc biệt thủ phạm lại là các gương mặt sang chảnh, tỏ vẻ giàu có nhưng thực chất chỉ 'căng phông biển' cho thủ đoạn lừa đảo tinh vi.
 
Điển hình là vụ 'yêu nữ hàng hiệu' Nguyễn Phượng Ly (30 tuổi, quê Bắc Giang), người vừa bị Công an Hà Nội bắt giữ theo quyết định truy nã đầu tháng 4.
 
Cuối năm 2011, Nguyễn Phượng Ly từng bị Công an Hà Nội điều tra, bắt giữ về hành vi lừa đảo dự án. Trong thời gian trốn thi hành bản án 15 năm tù tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Ly dùng tiền lừa đảo đi phẫu thuật thẩm mỹ và tiếp tục gây ra hàng loạt phi vụ lừa mới.
 
 
Nguyễn Phượng Ly luôn khoe những hình ảnh túi hiệu lên facebook cá nhân để chứng tỏ mình là người giàu có, sành điệuNgười phụ nữ này sử dụng facebook mang tên Linh Khanh Nguyen, thể hiện cuộc sống sang chảnh với toàn đồ hiệu đắt tiền, chiếc Mercedes giá 1,4 tỷ, nhà đi thuê vương giả.
 
Ly luôn tỏ ra xinh đẹp, ăn mặc sành điệu, dùng quần áo, túi xách hàng hiệu nên các bà, các cô tin ngay. Chính vì cái sự cả tin này, các 'con mồi' đã mất tiền cho siêu lừa. Tổng thiệt hại mà siêu lừa đắp toàn hàng hiệu, xe xịn này gây ra với các nạn nhân lên đến hàng chục tỷ đồng.
 
Vụ việc này chưa lắng xuống và vẫn còn gây xôn xao dư luận, bởi 'chị Ly' từng khiến giới chơi hàng hiệu tại Hà Nội phải 'ngả mũ' vì thói chịu chơi, vung tay mua những chiếc túi Hermes hàng trăm triệu trong nháy mắt, bỗng dưng xộ khám vì hóa ra là tay lừa đảo có hạng.
Nguồn Kenh14.vn/Ttvn.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo