Xã hội

"Hot girl" được trộm trả lại tài sản vì... quá xinh đẹp

(DNVN) - Ngất ngây với vẻ đẹp của thiếu nữ, tên trộm đã quyết định liên lạc với khổ chủ để trả lại số tiền, đồng thời hắn xin thêm ảnh của nạn nhân.

Vừa qua, dư luận Trung Quốc xôn xao về việc một "hot girl" xinh đẹp bị lừa mất 5.000 NDT rồi được kẻ chủ mưu cố gắng liên lạc để trả lại nửa số tiền vì cô quá xinh đẹp và ngây thơ, đồng thời tên trộm còn muốn xin thêm ảnh của thiếu nữ này.

Hình ảnh của thiếu nữ khiến tên trộm thích mê.
Hình ảnh xinh đẹp, ngây thơ của thiếu nữ khiến tên trộm thích mê.

Qua tìm hiểu, nạn nhân của vụ trộm tên là  Xiao Song (17 tuổi) đang theo học Đại học Chiết Giang, nhận một cuộc gọi vào 23/9 từ một người đàn ông thông báo tài khoản của cô trên Taobao có vấn đề trong thanh toán trực tuyến. Do đó, Song đã cho người này thông tin tài khoản để anh ta trả lại tiền. Ai ngờ, tài khoản của cô lại bị thụt 5.000 NDT. 

Đến hôm sau, tên trộm đã tiếp tục liên hệ với Song với ý muốn trả lại 2.500 NDT và xin thêm ảnh khiến thiếu nữ vô cùng ngạc nhiên. Chỉ đến khi tài khoản của cô nhận lại số tiền là 2.500 NDT thì lúc này cô mới tin là tên trộm nói thật. Đáng bất ngờ hơn, tên trộm còn hỏi Song đã có bạn trai chưa để hắn theo đuổi.

Nhận được thông tin vụ việc, lực lượng cảnh sát địa phương đã khẩn trương vào cuộc điều tra, truy bắt tên trộm. Đồng thời, cảnh báo nhiều học sinh, sinh viên, người dân nên cảnh giác đối với nhưng kẻ lạ muốn hỏi thông tin giao dịch qua điện thoại.

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Bảo An (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo