Xã hội

Hốt hoảng xác chết cầm vé số nổi lập lờ trên kênh

(DNVN) - Thi thể người đàn ông mang theo 18 tờ vé số và 500.000 đồng được người dân phát hiện nổi trên kênh Tân Hóa - Lò Gốm (đoạn qua quận 6, TP HCM) vào tối qua.

Thông tin ban đầu, vào 18h tối qua 1/6, một đôi nam nữ dắt tay nhau dạo mát dọc bờ kênh Tân Hóa - Lò Gốm bỗng tá hỏa, hét lớn khi phát hiện thi thể người đàn ông nổi lập lờ dưới kênh.

Sau đó, một số người đã có mặt gần kênh kéo xác chết vào và cố định ở gần bờ. Giữ thi thể nạn nhân khỏi bị trôi, nhiều người dùng gậy đưa vào bờ. 

Rất nhiều người hiếu kỳ vây kín để xem xác chết.
Rất nhiều người hiếu kỳ vây kín để xem xác chết.

Rất nhiều người dân hiếu kỳ đã vây kín kênh xem vớt xác chết. Vụ việc ngay lập tức được trình báo cơ quan chức năng. Công an, dân phòng có mặt và liên tục nhắc nhở những người này đi ra xa khu vực.

Lực lượng công an địa phương cùng các đơn vị chức năng quận 6 đến bảo vệ hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi. Theo đó, thi thể người đàn ông xấu số xác định ở khoảng 40 tuổi, mặc quần jean, áo sơ mi trắng và đeo đồng hồ và đang trong giai đoạn trương phềnh.

Ngoài ra, cơ quan chức năng kiểm tra trong người nạn nhân mang có theo 18 tờ vé số của đài TP HCM và tỉnh Đồng Tháp cùng hơn 500.000 đồng. Xấp vé số nạn nhân mang theo xổ ngày 1/6.

Đến 20h cùng ngày, thi thể người đàn ông được đưa khỏi hiện trường để phục vụ công tác điều tra.

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo