Pháp luật

Huế: Bắt đối tượng đâm người bị thương rồi bỏ trốn

Sau khi dùng dao đâm người gây thương tích 16% thì đối tượng bỏ trốn ra Hải Phòng và bị Phòng Cảnh sát truy nã Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế phát hiện, bắt giữ.

Ngày 19/5, tin từ Phòng Cảnh sát truy nã Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, đơn vị vừa bắt giữ một đối tượng truy nã hung hãn, nguy hiểm.

Theo cơ quan Công an, trước đó, vào khoảng 21h ngày 13/3, đối tượng Nguyễn Thành Công (SN 1989 trú huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng) cùng với một người bạn trên đường đi nhậu về thấy anh Trương Văn B. (SN 1995, trú huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế) chở bạn gái đi trên cầu Phú Xuân (TP Huế).

Hung khí gây án và đối tượng Công tại cơ quan Công an.

Nổi máu côn đồ lên, Công nói bạn chạy xe áp sát đôi nam nữ rồi nhổ nước bọt vào đùi cô gái và dẫn đến xung đột. Trong lúc hai bên lời qua tiếng lại thì bất ngờ Công dùng dao thủ sẵn trên người đâm vào hông trái của anh B. và gây ra thương tích 16%.

Sau khi gây án, Nguyễn Thành Công bỏ trốn và đến ngày 9/5 thì bị Phòng Cảnh sát truy nã Công an tỉnh Thừa Thiên Huế phát hiện và bắt giữ khi đối tượng đang lẩn trốn tại xã An Hồng (huyện An Dương, Hải Phòng).

Được biết, vào tháng 7/2017, Công an TP Hải Phòng đã ra quyết định khởi tố Nguyễn Thành Công về tội gây rối trật tự công cộng, trong thời gian được tại ngoại để điều tra xét xử thì Công tiếp tục phạm tội.

Nên đọc
Theo Infonet
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo