Xã hội

Huế: Hai nữ sinh lớp 9 đánh bạn cùng trường gây xôn xao

Một đoạn clip 2 nữ sinh THCS ở Thừa Thiên - Huế đánh bạn tới tấp lan truyền trên mạng xã hội facebook đã khiến cư dân mạng xôn xao.

Theo đó, những ngày qua trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn clip dài gần 2 phút quay lại cảnh một nữ sinh bị hai nữ sinh khác tát, xô ngã và chửi bới khiến cho dư luận xôn xao vì những hành động và lời nói không chuẩn mực của các em học sinh, theo tin tức trên báo Pháp luật TP. HCM.

Hình ảnh 2 nữ sinh lớp 9 đánh học sinh lớp 7 cùng trường. Ảnh PLO.

Theo đó, vụ việc đã xảy ra tại phường Hương Hồ, thị xã Hương Trà cách đây hơn nửa tháng, nữ sinh P.T.T.N, học sinh lớp 7/4, trường THCS Huỳnh Đình Túc (phường Hương Hồ, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên – Huế) bị hai nữ sinh cùng trường là P.T.T.N và C.T.N.A. (đều là học lớp 9/1) đánh và chửi bới.

“Nhà trường đã làm việc với các em học sinh liên quan cũng như phía gia đình. Ngày 13/5, nhà trường họp hội đồng kỷ luật để đưa ra hình thức xử lý đối với vụ việc, đồng thời sẽ báo cáo lên phòng GD&ĐT thị xã Hương Trà...”, thầy Nguyễn Khoa Trí cho biết trên báo Giao thông.

Được biết, phụ huynh 2 em học sinh đánh bạn khi biết sự việc cũng đến gia đình nạn nhân để trực tiếp xin lỗi, giải hòa. Tuy nhiên, trong những ngày gần đây clip lại xuất hiện trên trang mạng xã hội facebook khiến sự việc thu hút sự quan tâm của dư luận.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Giao thông, Pháp luật TP. HCM)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo