Pháp luật

Huế: Lật mặt người phụ nữ dựng nên "vở kịch" bị cướp vàng

Nhằm che đậy việc làm sai trái của mình, T. đã dựng nên câu chuyện bị cướp tài sản để qua mặt gia đình. Tuy nhiên, "vở kịch" của người phụ nữ này đã bị cơ quan chức năng lật tẩy.

Tối 24/3, tin từ đội Cảnh sát hình sự (CSHS) Công an TX.Hương Thuỷ, tỉnh Thừa Thiên - Huế, đơn vị này đã làm rõ một đối tượng trình báo không đúng sự thật về vụ cướp tài sản xảy ra trên địa bàn.

Theo cơ quan công an, vào ngày 22/3, một phụ nữ tên Nguyễn Thị T., trú huyện Phú Vang đã đến Công an TX.Hương Thuỷ trình báo về việc mình bị 2 nam thanh niên cướp nhiều tài sản.

Đối tượng Nguyễn Thị T. tại cơ quan công an.

Nhận được tin báo, lực lượng của đội CSHS Công an TX.Hương Thủy đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, truy xét. Bằng các biện pháp nghiệp vụ đồng bộ, lực lượng chức năng xác định không có vụ cướp như trình báo của chị T.

Ngay sau đó, cơ quan công an đã mời chị T. đến trụ sở để làm việc. Qua khai thác, chị T. khai nhận do nhiều lần lấy trộm vàng của gia đình đem bán để tiêu xài, sợ bị phát hiện nên chị này đã mua một số vàng giả bỏ vào vị trí cũ.

Ngày 21/3, mẹ chị T. đưa cho chị này 3 chỉ vàng bảo đi bán để lấy tiền giải quyết công việc. Biết là vàng giả nên trên đường đi T. dựng nên một vụ cướp để báo mình bị chiếm đoạt hết tài sản nhằm qua mặt gia đình. 

Cụ thể, chị T. đến trình báo với công an rằng khi đi đến đoạn thôn Xuân Hoà, xã Thuỷ Vân, TX.Hương Thủy thì bị 2 đối tượng nam thanh niên cướp vàng. Theo lời khai, những nam thanh niên trên điều khiển xe mô tô, mặt bịt khẩu trang, đội mũ bảo hiểm dùng chân đạp ngã xe T. rồi cướp đi túi xách bên trong đựng vàng.

Hiện, cơ quan chức năng đang hoàn tất hồ sơ để xử lý nghiêm hành vi của đối tượng theo quy định của pháp luật.

 

Nên đọc
Theo Người đưa tin
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo