Pháp luật

Hùng hổ đánh chết hàng xóm vì bị ném gạch khi đi tiểu

(DNVN) - Trong lúc đi tiểu, Hoàng bị Là ném gạch sang. Tức giận, Hoàng nhảy qua hàng rào đuổi theo đánh chết nạn nhân.

Tin tức trên báo Công lý cho hay, chiều 29/2, TAND tỉnh Khánh Hòa đã chấp nhận kháng cáo của đại diện hợp pháp người bị hại sửa án sơ thẩm tăng mức hình phạt và mức bồi thường đối với 2 bị cáo gồm Nguyễn Minh Tấn (26 tuổi, trú TDP Mỹ Lệ, phường Ninh Đa, TX Ninh Hòa) từ 3 năm tù lên 6 năm tù, Nguyễn Ngọc Hoàng (36 tuổi, trú TDP Mỹ Lệ, phường Ninh Đa, TX Ninh Hòa) từ 2 năm tù treo lên 5 năm tù cùng về tội "Cố ý gây thương tích".

Các bị cáo tại tòa. Ảnh: Báo Công an TP. HCM.

Về trách nhiệm dân sự buộc bị cáo Tấn phải bồi thường cho đại diện hợp pháp của người bị hại 69 triệu đồng, cấp dưỡng cho mẹ của bị hại mỗi tháng 90.000 đồng cho đến khi qua đời. Tương tự, bị cáo Hoàng bồi thường 32 triệu đồng, cấp dưỡng 460.000 đồng/tháng.

Theo nguồn tin từ báo Công an TP. HCM, trước đó, khoảng 19h ngày 2/11 tại tổ dân phố Mỹ Lệ, phường Ninh Đa, TX Ninh Hoà, Tấn, Hoàng và một số người khác tổ chức ăn nhậu tại nhà Hoàng, khi Hoàng ra ngoài đi vệ sinh thì bị Nguyễn Văn Là (Tèo Là) nhà bên cạnh dùng gạch ném sang gây thương tích nhẹ.

Hoàng nhảy qua hàng rào đuổi theo một đoạn thì bắt được Là rồi dùng tay đánh mạnh vào vùng cổ làm Là té ngã xuống đất. Khi đó, Tấn đang ngồi trong nhà nghe Hoàng đòi giết Là chạy ra thì thấy Là đang nằm dưới đất, Tấn lấy một cây tre dài khoảng 80cm gần đó đánh liên tiếp vào đầu Là hai cái rồi bỏ đi.

Một lúc sau thấy Là vẫn nằm yên, nghe mọi người nói Là bị thương nặng nên Tấn đến chở Là đi cấp cứu, nhưng sau đó Là chết.

Nên đọc
Bị cáo Hoàng và Tân tại tòa- Ảnh:
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo