Xã hội

Huy động 100 người vớt thi thể 3 nữ sinh chết đuối

(DNVN) - Liên quan đến vụ đuối nước thương tâm khiến 3 nữ sinh tử vong, gần 100 người đã được huy động để nhanh chóng tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Tin tức trên báo Zing news, hơn 16h ngày 11/7, hai chị em ruột Trương Thị Mai (13 tuổi) và Trương Thị Thương (10 tuổi) cùng Nguyễn Thị Loan (12 tuổi) đều ở xã Tiến Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An rủ nhau ra đập nước gần nhà tắm. Được biết, cả 3 em là học sinh của Trường Tiểu học và THCS trên địa bàn xã. 

Hàng trăm người cứu 3 nữ sinh đuối nước. Ảnh minh họa.

Trong lúc chơi đùa, em Thương không may bị chuột rút, 2 người còn lại bơi ra cứu khiến cả 3 em bị nhấn chìm. Nghe tiếng kêu cứu, một thanh niên ở gần đó nhảy xuống tìm kiếm nhưng bất thành.

Ngay sau khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương cùng với gia đình các nữ sinh đã huy động gần 100 người để tìm kiếm các em. Đến tối cùng ngày, thi thể của 3 nữ sinh đuối nước đã được tìm thấy và bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Báo Kiến thức thông tin.

Được biết, đập Choạc dùng để tích trữ nước phục vụ tưới tiêu trên địa bàn xã Tiến Thành, có khu vực nước sâu khoảng từ 2 đến 4 mét. Ngày 12/7 gia đình đã tổ chức lễ an táng cho 3 nữ sinh xấu số.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo