Xã hội

Hy hữu: Chồng kiện vợ vì con không đẹp như mình

(DNVN) – Cho rằng con không giống mình là một điều vô lý, một người đàn ông đã kiện vợ khiến dư luận lên tiếng chỉ trích.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Vừa qua, người đàn ông tên Jian Feng sống tại Trung Quốc khiến dư luận bật cười, lên tiếng chỉ trích vì anh ta muốn kiện vợ ra tòa vì tội con không đẹp như mình.

Theo suy nghĩ của người đàn ông này, anh ta cho rằng do vợ lăng nhăng với người tình ở ngoài nên các con mà người phụ nữ này sinh ra đều xấu xí, không giống bố lẫn mẹ.

Trước thắc mắc của người đàn ông này, phía cơ quan chức năng đã kiểm tra xét nghiệm ADN thì xác định những đứa con này chính là của Jian Feng khiến anh ta ngã ngửa vì sốc. 

Đáng chú ý hơn, Jian Feng lại một lần nữa sốc nặng khi chính miệng của vợ thú nhận từng chii hơn 100.000 USD để phẫu thuật thẩm mỹ trước khi kết hôn với anh ta. Tuy vậy, Jian Feng vẫn kiên quyết kiện vợ đến cùng. Kết quả của vụ kiện hy hữu này là anh ta nhận được 12.000 USD tiền bồi thường.

Trước thông tin người chồng kiện vợ vì con quá xấu, dư luận Trung Quốc vô cùng sốc, bất ngờ trước cách hành xử của người chồng. Ngoài ra, một số thành viên mạng lại cho rằng đây chỉ là cách quảng cáo trá hình của một trung tâm thẩm mỹ viện muốn nổi tiếng.

 

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Bảo An (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo