Xã hội

Hy hữu: Người đàn ông tiệc tùng ở Đức nhưng ngủ dậy ở Thụy Sĩ

(DNVN) - Sau khi tiệc tùng, vì quá say nên một người đàn ông người Anh đã ngủ quên trên xe bus và bị đưa từ Đức sang Thụy Sĩ.

Vnexpress đưa tin, cách đây 1 tuần, một người đàn ông có tên Jordan Adams, 33 tuổi, quốc tịch Anh đến dự bữa tiệc độc thân của người bạn tại Munich, Đức. Được biết, trước khi đến hộp đêm, anh viết địa chỉ khách sạn của mình vào dây đeo cổ tay và buộc chặt lại.Tuy nhiên sau bữa tiệc, Jordan say đến mức không nhớ gì. Ngay lúc đó, anh ta đã gọi taxi với hy vọng tài xế đưa mình về khách sạn. 

Hành trình
Hành trình "du lịch" bất đắc dĩ từ Đức sang Thụy Sĩ của người đàn ông nước Anh.

Tuy nhiên, khi chiếc taxi đi được gần 200 m, Jordan quyết định xuống xe và lên một chiếc xe buýt khác để đi tiếp. Điều đáng nói, khi lên xe buýt, người đàn ông này lại trèo vào khoang hành lý và ngủ thiếp đi. Hậu quả là khi tỉnh dậy vào sáng hôm sau, anh phát hiện mình đã tới Zurich, Thụy Sĩ, cách Munich, Đức 300 km và trong người không có điện thoại, tiền bạc hay hộ chiếu. 

Trả lời báo giới, người đàn ông này cho biết hệ thống đèn trong khoang hành lý đã đánh thức anh. Lúc đầu, khi mới tỉnh dậy vẫn cứ nghĩ rằng mình đang ở Munich khi nhìn thấy những biển chỉ đường liên quan đến nước thành phố Munich của nước Đức. Tuy nhiên, sau khi khi nhìn thấy quốc kỳ Thụy Sĩ, người đàn ông này mới biết mình đang trên đất Thụy Sĩ.

Ngay sau đó, Jordan Adams  tới đồn cảnh sát, trình bày khó khăn với hy vọng liên lạc được với vợ mình. Cảnh sát cho biết họ đã thu xếp để Jordan đi tàu về Munich sau khi trêu chọc câu chuyện của anh. 

Hòa Hậu (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo