Quốc tế

Hy Lạp: Tấn công bằng lựu đạn Đại sứ quán Pháp tại Athens

(DNVN) - Sputnik dẫn nguồn truyền thông địa phương đưa tin một vụ tấn công bằng lựu đạn đã xảy ra tại tòa nhà của Đại sứ quán Pháp ở Athens (Hy Lạp).

Ngày 10/11, 2 kẻ tấn công cưỡi mô tô đã ném một quả lựu đạn vào đại sứ quán Pháp ở thủ đô Athens của Hy Lạp, khiến một nhân viên cảnh sát bị thương.

Tấn công bằng lựu đạn Đại sứ quán Pháp tại Athens.

Theo trang tin Zougla, vụ tấn công xảy ra vào rạng sáng khi 2 đối tượng đi xe mô tô ném một quả lựu đạn vào tòa nhà đại sứ quán, gây ra một vụ nổ, làm cho một nhân viên cảnh sát đang canh giữ trước cổng chính của tòa nhà bị thương nhẹ.

Vụ nổ khiến cổng chính của tòa nhà bị hư hỏng nhẹ. Khu vực xung quanh tòa đại sứ ngay lập tức đã bị cảnh sát phong tỏa. Những kẻ tấn công đã trốn thoát sau cuộc rượt đuổi với cảnh sát. Hiện danh tính của những đối tượng này chưa được xác định. 

Cảnh sát chống khủng bố Hy Lạp đang điều tra vụ việc theo hướng đây là một vụ tấn công của những người theo chủ nghĩa vô chính phủ địa phương. Những đối tượng này thường tiến hành các vụ tấn công nhằm vào các phái bộ ngoại giao.

Nên đọc
Tùng Bách (Theo AFP)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo