Quốc tế

Iphone đang sạc rơi vào bồn tắm, một phụ nữ Nga thiệt mạng

Một phụ nữ trẻ người Nga đã qua đời sau khi chiếc iPhone đang sạc rơi vào bồn tắm của cô.

Yevgenia Svridenko được phát hiện chết trong khi đang sử dụng Facebook.

 Yevgenia Sviridenko, 24 tuổi, sinh ra và lớn lên tại Omsk, cách thủ đô nước Nga 2000 dặm. Vào tối thứ hai, người bạn của cô đã phát hiện ra cô trong tình trạng trên.

Cô Yaroslav Dubinnia, 23 tuổi cho biết rằng sau khi thấy người bạn của mình tắm quá lâu, cô ấy đã vào kiểm tra và phát hiện ra sự việc kinh hoàng này.
 
“Tôi bước vào và thấy cô nằm bất động trong bồn tắm, điện thoại của cô cũng ở trong đó. Ngay lập tức tôi kéo cô ấy ra và nhận thấy cô ấy đang bị sốc điện, cơ thể run bần bật” - Dubinina cho biết.
 
Qua điều tra cho thấy, cô ấy đang sạc điện thoại và dùng Facebook tiếng Nga không lâu trước khi cô qua đời.
 
Nhân viên cấp cứu đã cố gắng cứu sống Sviridenko nhưng không thành công.
 
Hiện tại vẫn chưa rõ nguyên nhân làm sao mà các bộ sạc có thể hở mạch điện được Apple cấp giấy phép sử dụng. Cảnh sát không tiết lộ thông tin về thiết bị sạc này có phải của Apple hay không.
 
Các sự cố bi thảm tương tự cũng xảy ra khi một cô bé 16 tuổi ở nước cộng hoà Bashkortostan sau khi cô đánh rơi điện thoại đang sạc vào bồn tắm.
 
Một phát ngôn viên của Uỷ ban điều tra khu vực cho biết rằng các xét nghiệm sơ bộ cho biết cô chết vì sốc điện, tuy nhiên công cuộc điều tra vẫn đang được tiến hành thêm.
Minh Tuấn (dịch)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo