Quốc tế

IS chết như ngả rạ sau khi liều lĩnh tấn công quân đội Syria

(DNVN) - Các chiến binh Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) đã phát động thêm cuộc tấn công dữ dội vào vùng nông thôn phía tây nam của TP.Al-Mayadeen, tỉnh Deir Ezzor nhưng chuốc thảm bại, chết "như ngả rạ" trên chiến trường.

Khủng bố IS

IS đang ra sức đánh chiếm TP.Al-Mayadeen, tỉnh Deir Ezzor nên chúng liên tục phát động các cuộc tấn công nhắm vào quân đội Syria trong khu vực này. 

Tuy nhiên, cuộc tấn công mới nhất của IS hôm 25/5 chỉ diễn ra rất ngắn ngủi vì các chiến binh khủng bố hoàn toàn bị đè bẹp bởi lực lượng kết hợp của quân đội Syria và Các Lực lượng Phòng vệ Quốc gia ở vùng Badiya Al-Sham. 

Theo một nguồn tin quân sự ở Deir Ezzor, quân đội Syria đã tiêu diệt được hơn 15 chiến binh IS, phá hủy nhiều trang thiết bị quân sự được sử dụng bởi nhóm khủng bố này.

Về phần mình, IS cáo buộc chúng giết hại được 23 binh sĩ Syria và Nga trong cuộc tấn công này. Tuy nhiên, quân đội Syria phủ nhận tuyên bố trên và khẳng định thương vong về phía họ là tối thiểu, IS thường phóng đại các con số nhằm mục đích tuyên truyền. Để chứng minh, quân đội Syria đã tung các bức ảnh cho thấy xác khủng bố IS nằm la liệt sau trận chiến.

Nên đọc
Việt Trần (theo AMN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo