Quốc tế

IS tê liệt sau loạt không kích của Syria ở Damascus và Deir Ezzur

(DNVN)-Không quân Syria đã tiến hành một số cuộc oanh kích dữ dội nhằm vào vị trí của IS và Al-Nusra ở tỉnh Damascus và Deir Ezzur.

Theo hãng tin FNA, chiến cơ Syria đã bắn phá trung tâm tập trung của IS cũng như các thành viên IS đang di chuyển tại căn cứ Panorama, căn cứ lữ đoàn 137, khu vực nghĩa trang al-Maqaber, cầu Raqqa, chốt kiểm tra Ein Abu Jom'ah và mỏ dầu Konico, gây thiệt hại nặng nề cho phiến quân khủng bố. 

IS tê liệt sau loạt không kích của Syria ở Damascus và Deir Ezzur.

Trong khi đó, máy bay của không quân Syria đã oanh tạc ác liệt vị trí của Al-Nusra tại những khu vực quanh phía Đông và Tây Otaya dọc một con đường nối Otaya tới nông trường Hawsh Salehiyeh ở Đông Ghouta, tiêu diệt và làm bị thương một loạt tay súng phiến quân. 

Trong diễn biến liên quan, hôm 25/7, không quân Syria đã nhắm vào trung tâm tập trung của IS tại khu vực al-Kanamat, căn cứ Panorama và làng Ma'adan Atiq ở phía Tây khu vực nông thôn của tỉnh Deir Ezzur, phá hủy một lán trại huấn luyện quân sự, tiêu diệt số lượng lớn tay súng khủng bố, trong đó có Mohammad Sakar al-Khamis, chỉ huy chiến trường của IS.

Còn tại khu vực quanh sân bay quân sự Deir Ezzur đã diễn ra cuộc giao tranh ác liệt giữa binh lính Syria và IS và phiến quân khủng bố này chịu nhiều thương vong. 

Nên đọc
Thu An (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo