Pháp luật

Kẻ bệnh hoạn hiếp dâm, giết chết 15 đứa trẻ sa lưới

(DNVN) - Ám ảnh những bộ phim hiếp dâm, giết người… kẻ sát nhân đã ra tay sát hại 15 đứa trẻ khiến dư luận Ấn Độ bức xúc, phẫn nộ tột cùng.

Theo giới truyền thông Ấn Độ, vào ngày 20/7, lực lượng cảnh sát tại đất nước này đã bắt giữ người đàn ông tên Ravinder Kumar (24 tuổi, New Delhi, Ấn Độ). Đây là nghi can chính trong vụ hãm hiếp và giết chết 15 bé gái bắt đầu từ năm 2008. 

Tại cơ quan điều tra, Ravinder Kumar thừa nhận đã thực hiện hành vi hiếp dâm và giết chết nhiều bé gái từ khi mới 19 tuổi. Nguyên nhân của hành động điên dại này là do hắn ám ảnh từ những bộ phim của Hollywood. Cách hắn xử nạn nhân là cho nghẹt thở, hiếp dâm…

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Theo tài liệu điều tra, Ravinder Kumar sau khi gây ra hàng loạt vụ hiếp dâm, giết người khiến dư luận Ấn Độ bức xúc, phẫn nộ tột cùng. Từ những lời khai của gia đình nạn nhân, lực lượng điều tra đã khẩn trương vào cuộc truy tìm hung thủ. 

Đến ngày 14/7, lực lượng cảnh sát Ấn Độ nhận được thông tin về việc một bé gái mất tích nên tỏa nhiều hướng để truy tìm. Kết quả, họ tìm thấy bé gái trong một căn phòng trống gần nhà, cùng một số giấy tờ ghi tên một người đàn ông là Sonny.

Khi tìm được Sonny, người đàn ông này cho biết bản thân bị 3 thanh niên bắt giữ, trong đó có Kumar cùng tham gia vào tối ngày 13/7. Từ lời khai này, lực lượng cảnh sát đã bắt giữ Kumar để làm rõ hành vi sai phạm pháp luật.

Được biết, vào năm 2014, Ravinder Kumar bị tòa án Ấn Độ buộc tội giết chết một cậu bé đang ở tuổi vị thành niên. Tuy vậy, hắn vẫn ung dung thực hiện nhiều vụ giết người, hiếp dâm trong khu vực New Delhi. 

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

 

Bảo An (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo