Pháp luật

Kẻ bóp cổ vợ chồng anh trai đến chết lĩnh án tử

Đỉnh điểm của mâu thuẫn, vợ chồng người em trai đã xông vào hành hung, bóp cổ khiến vợ chồng người anh trai tử vong tại chỗ.

Ngày 15/5, TAND tỉnh Kiên Giang mở phiên tòa xét xử vợ chồng bị cáo Danh Hậu Phương (39 tuổi, ngụ huyện Hòn Đất) tử hình về tội “Giết người”. Đau đớn hơn, nạn nhân của Phương lại chính là vợ chồng người anh ruột. 

 

Ảnh minh họa.

Theo hồ sơ vụ án, do vợ chồng Phương thường xuyên xảy ra mâu thuẫn với vợ chồng người anh trai là Danh Thanh Hậu và Triệu Thị Ly Na nên nảy sinh ý định hành hung. 
 
Nghĩ là làm, vào sáng 29/9/2014, vợ chồng chặn đường xông vào bóp cổ vợ chồng người anh trai nhưng được nhiều người phát hiện can ngăn. Ai ngờ, khi hàng xóm vừa ra về không được bao lâu thì vợ chồng Phương tiến tục xông vào tấn công khiến vợ chồng anh trai tử vong tại chỗ.
 
Nhận được thông tin, cơ quan chức năng địa phương đã khẩn trương đến hiện trường truy bắt hung thủ. Đồng thời, khám nghiệm tử thi phát hiện 2 nạn nhân chết do đa chấn thương và ngạt thở. Trong đó, anh Hậu có vết thương gần hốc mắt trái, do bị Phương đâm bằng chĩa.
 
5 đứa con của chị Na phút chốc thành trẻ mồ côi.
 
Sau khi hoàn tất điều tra, TAND tỉnh Kiên Giang mở phiên tòa xét xử tuyên phạt Danh Hậu Phương tử hình về tội “Giết người”. Cùng tội danh này, người vợ của Phương là Võ Thị Nga (40 tuổi) lĩnh 20 năm tù.
 
Qua tìm hiểu, chị Na mất đi bỏ lại 5 con, trong đó 2 con với người chồng trước, còn lại là con chung với anh Hậu. Còn vợ chồng Phương thì bỏ lại 3 đứa con trong đột uổi từ 3 đến 11 tuổi.
 
Giá như, vợ chồng Phương bình tĩnh để xử lý mâu thuẫn, tránh va chạm đến mức tối thiểu thì giờ đâu phải kẻ chết, người rơi vòng lao lý, các con bơ vơ không nơi nương tựa. 
 
 
Tuấn Kiệt
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo