Pháp luật

Kẻ cướp có 5 lệnh truy nã bị tiêu diệt

Khi bị lực lượng công an vây bắt, tên tội phạm nguy hiểm có 5 lệnh truy nã đã nổ súng chống trả quyết liệt, buộc công an phải nổ hai phát súng tiêu diệt.

(tuoitre) Võ Hoàng Điệp là kẻ cướp có 5 lệnh truy nã về hành vi cướp giật tài sản, cưỡng đoạt tài sản, lừa đảo chiếm đoạt tài sản... Điệp đã tham gia vào các băng nhóm và gây ra rất nhiều vụ án tại Đồng Nai, TP.Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bà Rịa-Vũng Tàu.

Bộ Công an đã lập chuyên án từ năm 2010 và tổ chức truy bắt nhưng suốt thời gian dài vẫn chưa bắt được Điệp do hắn luôn tạo vỏ bọc bằng các loại giấy tờ để trốn tránh lực lượng công an.

Khuya ngày 29-5, khi lực lượng công an huy động khoảng 50 người vây bắt, Điệp đã ôm vợ bé của mình là Châu Thị Kim Phụng và nổ súng chống trả lại lực lượng. Sau khi yêu cầu buông súng đầu hàng, Điệp vẫn chống trả buộc công an phải nổ hai phát súng tiêu diệt Điệp.

Ngay sau đó, công an tiến hành kiểm tra ngôi nhà Điệp trú ẩn (nhà của Châu Thị Kim Phụng) đã thu giữ một ôtô gây án, xe máy, súng, đạn, roi điện, súng điện cùng các quân phục, quân hàm của quân đội và nhiều loại giấy tờ nghi là giả…

Trong ngày, các lực lượng nghiệp vụ của Công an tỉnh Đồng Nai vẫn tiếp tục khám nghiệm hiện trường để điều tra. Công an Đồng Nai cũng kêu gọi những nghi phạm từng tham gia gây án với Điệp sớm ra đầu thú.

 

 

H.Mi

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo