Pháp luật

Kẻ đâm xuyên đầu bé 11 ngày tuổi: Những tình tiết đáng chú ý nhất

(DNVN) – Sau khi đâm thấu đầu bé 11 ngày tuổi trong bệnh viện, nghi can đã được đưa đi kiểm tra tâm thần nhưng vẫn chưa được xác định rõ ràng.

Như tin tức đã đưa, vào rạng sáng ngày 8/8, nghi phạm Nguyễn Thị Vân đã giả vờ xin vào ngủ tại một giường trống trong bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long. 

Chân dung nghi phạm Vân.
Chân dung nghi phạm Vân.

Tiếp đó, người phụ nữ này đã áp sát chỗ nằm của chị Võ Thị Hồng Duyên (32 tuổi, ngụ xã Tân An Luông, Vũng Liêm, Vĩnh Long) cùng con sơ sinh mới 11 ngày tuổi. Tại đây, Vân đã đâm dao vào đầu cháu nhỏ từ hốc mắt, ghim chặt vào đầu. 

Phát hiện vụ việc, chị Duyên tá hỏa tri hô người giúp đỡ. Ngay sau đó, bảo vệ cùng nhiều người dân tại bệnh viện đã khống chế, bắt giữa nghi can Nguyễn Thị Vân. Còn cháu bé, được sơ cứu, giữ nguyên con dao cắm vào đầu, chuyển lên Bệnh viện Nhi đồng 1 TPHCM. Đến sáng 8/8, Bệnh viện Nhi đồng 1 mổ lấy con dao ra và đang cấp cứu tích cực cho cháu.

Bé sơ sinh vẫn đang được chăm sóc tại bệnh viện.
Bé sơ sinh vẫn đang được chăm sóc tại bệnh viện.

Bị bắt giữ, nghi can Vân tỏ ra có dấu hiệu bị tâm thần khi liên tục lao đầu vào tường để tự tử. Trước hành động này, lực lượng chức năng đã khẩn trương đưa người phụ nữ này đến Khoa tâm thần của Bệnh viện để kiểm tra.

Ngoài ra, nhiều nguồn tin còn cho rằng, trong lúc bị bắt bà Vân luôn miệng nói: "Được mướn 30 triệu đồng để giết đứa trẻ. Có khi bà này nói có người mướn 100 USD để giết người...". Tuy vậy, những thông tin này vẫn chưa được kiểm chứng.

 

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, xử lý theo pháp luật. Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức mới nhất đến bạn đọc. 

Bảo An (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo