Pháp luật

Kẻ dọa tung clip ân ái để tống tiền, tình bạn gái cũ sa lưới

(DNVN) - Bức xúc tột cùng vì bị bạn trai cũ đe dọa tung clip cảnh ân ái, tống tiền trắng trợn, thiếu nữ vờ đồng ý rồi báo công an đến bắt giữ kẻ bạc tình.

Theo tài liệu điều tra, vào ngày 22/6, chị Đào Thị Mai (SN 1992, trú phường Bạch Đằng, TP Hạ Long) khuôn mặt vẫn chưa hết vẻ hoảng loạn khi đến cơ quan công an trình báo về việc bị bạn trai cũ là Vũ Minh Tùng (SN 1991, trú phường Cao Thắng, TP Hạ Long) đe dọa tung clip ân ái của hai người lên mạng xã hội nếu không đưa cho y số tiền là 20 triệu đồng.

Cũng theo chị Mai, vào năm 2010, chị có nảy sinh tình cảm với Vũ Minh Tùng. Trong thời gian yêu đương, Mai phát hiện Tùng là kẻ nghiện ma túy đá nên chủ động chia tay vào tháng 8/2014.

Chân dung đối tượng Tùng.
Chân dung đối tượng Tùng.

Biết ý định của Mai, Tùng kiên quyết không đồng ý chia tay. Đồng thời, nam thanh niên này còn đe dọa sẽ tung ảnh, clip cảnh hai người ân ái lên mạng xã hội để ép bạn gái cũ cho quan hệ. Quá đáng hơn, nam thanh niên này còn yêu cầu trong 3 ngày Mai phải đưa cho hắn số tiền là 20 triệu đồng nếu không sẽ tung clip cảnh “chăn gối” lên mạng facebook. Lo sợ tột cùng, Mai đã đến cơ quan công an tố cáo hành vi sai phạm pháp luật của Tùng.

Đến sáng ngày 23/6, Mai mang theo số tiền là 18,5 triệu đồng đến quán thuộc phường Hồng Hải, TP Hạ Long để đưa cho Tùng. Tại đây, thiếu nữ yêu cầu người yêu cũ xóa bỏ toàn bộ ảnh, clip ân ái của hai người thì mới giao tiền. Đúng lúc này, lực lượng công an đã ập vào bắt quả tang, đưa Tùng về trụ sở lấy lời khai.

Tại cơ quan điều tra, trước những bằng chứng không thể chối cãi, đối tượng Vũ Minh Tùng đã cúi đầu nhận tội. 

Hiện cơ quan công an TP Hạ Long đã quyết định tạm giữ hình sự Vũ Minh Tùng để điều tra hành vi sử dụng điện thoại chụp ảnh, quay clip để tống tiền.

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

 

*Tên nạn nhân đã thay đổi

Mai An (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo