Pháp luật

Kẻ dùng búa đập chết anh trai, giết người chứng kiến sa lưới

(DNVN) – Sau khi dùng búa đập chết anh trai, người em tàn ác đã xông đến giết chết một phụ nữ khi chị này phát hiện ra sự việc.

Theo thông tin vụ việc, vào khoảng 1h30 ngày 22/8, người dân tại thôn Mỹ Cầu, xã Tân Mỹ, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang hoảng loạn vì phát hiện ra ông Nguyễn Văn Thái (SN 1955, ở cùng địa chỉ trên) và bà Vũ Thị Lương (SN 1968, trú tại thôn Trại Mới, xã Tân Hưng, huyện Lạng Giang) tử vong, thân thể có nhiều vết thương hiểm nên báo cơ quan chức năng vào cuộc điều tra.

Nghi can sát hại anh trai, đập chết người chứng kiến tại cơ quan công an.
Nghi can sát hại anh trai, đập chết người chứng kiến tại cơ quan công an.

Nhận được thông tin, lực lượng công an đã khẩn trương xuống hiện trường, thu thập hồ sơ. Ban đầu xác định, hung thủ gây án là Nguyễn Văn Hùng (SN 1964, em ruột ông Thái), trú cùng nhà với nạn nhân nên nhanh chóng thực hiện lệnh bắt giữ.

Một số nguồn tin cho biết, Hùng là người bị tâm thần phải nhập viện điều trị một thời gian dài. Cách đây khoảng 1 tháng thì anh ta được cho về nhà để tiếp tục điều trị. Trong thời gian sinh hoạt cùng gia đình, Hùng bất ngờ dùng búa đập vào đầu ông Thái dẫn đến tử vong. Khi đang gây án, bà Vũ Thị Lương phát hiện đã hô hoán liền bị Hùng đuổi theo dùng búa sát hại.

Hiện cơ quan chức năng đã khám nghiêm hiện trường, khám nghiệm tử thi, đồng thời bắt giữ nghi can Hùng để làm rõ hành vi “Giết người”.

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

Bảo An (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo