Pháp luật

Kẻ hành hạ bé trai Campuchia bị truy tố đến 3 năm tù

VKSND Tối cao vừa ra cáo trạng truy tố đối tượng dùng roi điện hành hạ bé trai 2 tuổi ở Campuchia với khung hình phạt từ 1-3 năm tù.

VKSND Tối cao vừa hoàn tất cáo trạng truy tố Nguyễn Thanh Dũng (35 tuổi) về tội Hành hạ người khác với khung hình phạt 1-3 năm tù, theo tin tức trên báo Vnexpress.

Nguyễn Thành Dũng, người bị cáo buộc hành hạ bé trai Campuchia. Ảnh: Zing news

Kết quả điều tra của Bộ Công an xác định, lúc làm quản lý quán bar tại quận 1 (TP HCM), Dũng quan hệ đồng tính với Stefen Struik (quốc tịch Hà Lan). Người đàn ông 54 tuổi này có công ty tại tỉnh Mondulkiri (Campuchia) nên Dũng thường xuyên qua giúp người tình.

Hàng ngày, Dũng nấu ăn cho ông Stefen Struik và trông coi vài cháu bé là con công nhân người Campuchia làm việc tại công ty, trong đó có bé So Sao (3 tuổi).

Do sử dụng ma tuý đá, trung tuần tháng 8/2016, Dũng nhiều lần dùng roi điện tự chế chích vào người, mặt và dương vật bé So Sao. Ngoài ra, anh ta còn sử dụng cây rừng chọc vào hậu môn bé trai rồi dùng điện thoại ghi hình, báo Zing news đưa tin.

Vụ việc bị phát hiện, Dũng quay về Việt Nam đưa chiếc điện thoại lưu các đoạn video hành hạ bé So Sao cho người quen. Sau đó, người này mang chiếc điện thoại đi cầm cố. 13 trong tổng số 49 clip hành hạ bé trai trong điện thoại đã được tung lên mạng.

Về phía gia đình, họ thấy bé trai ngất xỉu, có những vết thương trên người sau khi đi cùng Dũng nhưng không biết tại sao. Cha mẹ của nạn nhân khẳng định hai người không mâu thuẫn với kẻ hành hạ con trai mình. Họ cũng không biết việc ông chủ và Dũng có quan hệ đồng tính.

 

Sau khi Bộ Công an vào cuộc, ngày 7/12/2016, Nguyễn Thành Dũng đã ra đầu thú. Một ngày sau, Cục Cảnh sát hình sự đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Dũng về hành vi Hành hạ trẻ em theo điều 110 Bộ luật hình sự và khám xét khẩn cấp nơi ở của anh ta tại huyện Bình Chánh, TP. HCM.

Thời điểm đó, Phnom Penh muốn dẫn độ nghi phạm sang Campuchia, tuy nhiên Bộ Công an cho hay Nguyễn Thành Dũng sẽ bị xử lý tại Việt Nam, theo các quy định của pháp luật Việt Nam.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Vnexpress, Zing news)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo