Pháp luật

Kẻ náo loạn bệnh viện, đâm chết bạn thân sa lưới

(DNVN) - Trong lúc nổi điên, một nam thanh niên nghi “ngáo đá” đã vung dao đâm liên tiếp vào người bạn nhậu khiến nạn nhân tử vong sau đó.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h ngày 22/7, nhiều người dân trước Bệnh viện cửa khẩu quốc tế Cầu Treo thuộc thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh hoảng loạn vì một nam thanh niên bất ngờ rút dao đâm bạn nhậu liên tiếp khiến nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, hung thủ đã tẩu thoát khỏi hiện trường.

Chân dung nghi can Xuân tại cơ quan điều tra.
Chân dung nghi can Xuân tại cơ quan điều tra.

Tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng địa phương đã khẩn trương đến hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc. Ban đầu xác định, danh tính hung thủ là Trần Tiến Xuân (SN 1993, trú ở thôn Kim Thành, xã Sơn Tây, Hương Sơn). 

Quá trình điều tra, lực lượng công an đã triển khai nhiều mũi trinh sát truy tìm đối tượng Xuân. Bằng biện pháp nghiệp vụ, sau 30 phút các trinh sát đã bắt giữ nghi can chính trong vụ án mạng kinh hoàng. Khi bị bắt, đối tượng Xuân có dấu hiệu “ngáo đá”. 

Trước đó, Xuân bị tai nạn xe máy nên được bạn bè cùng người thân trong gia đình đưa đến bệnh viện để điều trị. Tại đây, Xuân liên tục quậy phá khiến các y tá, bác sĩ hoảng sợ. Tiếp đó, đối tượng này chạy vào một quán gần cổng bệnh viện để lấy con dao đuổi theo anh Lê Công Bình (SN 1977, người cùng xóm), đâm anh này 6 nhát dao khiến anh Bình thủng phổi tử vong tại chỗ. 

Được biết, anh Bình là người bạn thân thiết của Xuân, cũng là người đưa Xuân nhập viện cấp cứu khi bị tai nạn xe máy. Tuy vậy, trong lúc nổi giận Xuân đã ra tay giết chết người bạn này.

Hiện vụ việc cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

 

Bảo An (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo