Pháp luật

Kẻ nghiện ngập mất mạng sau câu dọa sẽ cho lây HIV

(DNVN) - Khi Tuyến đang ở nhà cùng vợ con thì Tám đến nhà hỏi xin 100 ngàn đồng. Bị chủ nhà từ chối, Tám rút bơm kim tiêm ra đe dọa thì bị Tuyến lấy chiếc kéo dài khoảng 25cm để trên bàn đâm một nhát trúng người rồi tử vong.

Theo báo Zing.vn, ngày 25/4, TAND Hà Nội đưa bị cáo Lê Gia Tuyến (46 tuổi, ở huyện Thanh Oai), Nguyễn Thị Hoa (36 tuổi, vợ Tuyến) ra xét xử tội Giết người và Che giấu tội phạm.

Tuyến và vợ tại phiên tòa. Ảnh: Zing.vn.

Theo bút lục vụ án, vào khoảng tháng 8/2009, khi đang ở nhà cùng vợ con thì có một người tên Tám là đối tượng nghiện ma túy đến nhà hỏi xin 100 ngàn đồng. Do Tám đã nhiều lần xin tiền nên lần này Tuyến không cho. Do vậy, Tám rút bơm kim tiêm ra đe dọa Tuyến sẽ cho lây HIV. 

Trong lúc xô xát thì Tuyến lấy chiếc kéo dài khoảng 25cm để trên bàn đâm một nhát trúng người Tám. Sau khi bị đâm, Tám được đưa đến bệnh xá xã cấp cứu nhưng vì mất máu quá nhiều nên đã tử vong ngay sau đó. 

Biết tin trên, Tuyến bỏ trốn. Trước khi đi, anh ta kể với vợ vừa đâm Tám rồi đi vay tiền để bỏ trốn nhưng không được. Sau gần 6 năm lẩn trốn, ngày 6/7/2015, Tuyến bị bắt theo lệnh truy nã tại Bình Phước.

Do vụ án còn nhiều điểm chưa được điều tra làm rõ, HĐXX quyết định trả hồ sơ để điều tra bổ sung.

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo