Xã hội

Kẻ tội phạm bị truy nã, nhắn tin đòi cảnh sát đăng ảnh đẹp hơn

(DNVN) - Sau khi đăng ảnh một kẻ phạm pháp lên trang Facebook của mình với hi vọng sẽ có ai biết hắn ta ở đâu, ngay sau đó chính tên tội phạm đã đòi đăng ảnh đẹp thì mới tới đồn cảnh sát.

Cảnh sát Victoria vừa ra lệnh triệu tập Daniel Damon vì các tội liên quan tới ma túy và giao thông. Do người này không chịu trình diện nên cảnh sát đã đăng ảnh hắn lên Facebook. Với lượng người theo dõi lên tới 288.000 người, cảnh sát hi vọng sẽ sớm có người phát hiện ra hắn.

Những bình luận qua lại giữa tên Damon và cảnh sát
Những bình luận qua lại giữa tên Damon và cảnh sát

Tuy nhiên, điều đáng bất ngờ về bức ảnh được đăng tải lên Facebook đấy chính là tên Damon này đã trực tiếp bình luận thẳng vào tin đăng của cảnh sát với nội dung: “Các vị có thể chọn bức nào đẹp hơn không. Bức này trông khiếp quá.”

Cảnh sát lập tức nhã nhặn trả lời: “Chào Daniel, hãy tới đồn cảnh sát gần nhất. Chúng tôi sẽ bố trí chụp cho anh một bức đẹp hơn!”

Tên Damon hi vọng một bức hình đẹp hơn, có thể khoe được các hình xăm.
Tên Damon hi vọng một bức hình đẹp hơn, có thể khoe được các hình xăm.

Damon trả lời rằng mình sẽ sắp xếp để có mặt. Tuy vậy, buổi chiều hôm đó tên này vẫn chưa trình diện. Trên trang cá nhân của mình, Damon vẫn tiếp tục yêu cầu: “Tôi muốn một bức đẹp hơn.”

Cảnh sát vẫn kiên trì: “Hãy tới với chúng tôi để được chụp hoàn toàn miễn phí.”

 

Việc trao đổi qua lại này cũng đã từng diễn ra trên Facebook giữa một kẻ phạm pháp ở New Zealand với cảnh sát thành phố Christchurch vào tháng Mười năm ngoái.

Hồng Hà
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo