Pháp luật

Kẻ trốn vợ “mây mưa” với người tình rồi sát hại lĩnh án

(DNVN) – Nghi ngờ bị người tình “cắm sừng”, người đàn ông đã có gia đình nổi điên đã cầm hung khí xông vào tấn công liên tiếp khiến nạn nhân gục xuống tử vong.

Theo hồ sơ vụ án, Nguyễn Quang (SN 1971, ngụ huyện Hóc Môn, TP HCM) dù đã có vợ con nhưng vẫn lén lút qua lại với chị Nguyễn Thị Mai (SN 1981, ngụ huyện Hóc Môn, TP HCM). Đến khoảng 21h ngày 31/3/2013, Quang đưa chị Mai đi chơi rồi cùng nhau về tiệm cắt tóc của chị này ở xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn cùng nhau “tâm sự”.

Người đàn ông có vợ giết người tình vì ghen lĩnh án.
Người đàn ông có vợ giết người tình vì ghen lĩnh án.

Đến khoảng 23h cùng ngày, máy chị Mai có tin nhắn với nội dung: “Hẹn gặp nhau ở chỗ cũ” nên cả hai tranh cãi gay gắt. Đỉnh điểm của mâu thuẫn, Quang vung tay tát vào mặt chị Mai. Bức xúc vì bị đánh, chị Mai vớ vội chiếc kéo rồi nhào đến đâm trúng ngực Quang. Sau cú đâm của người tình, Quang giật kéo rồi tiếp tục xông vào đánh chị Mai.

Không dừng lại, chị Mai tiếp tục cầm dao định xông vào chém Quang nhưng người đàn ông này đã xô ra, đồng thời chụp dao và tuýp sắt đâm, chém liên tiếp vào người bạn tình cho đến khi gục hẳn. Sau khi gây án, Nguyễn Quang đã tự cắt cổ tay, cầm kéo đâm nhiều nhát vào người để tự tử nhưng bất thành. Sau khi gây án, hung thủ bị bắt giữ để phục vụ công tác điều tra. 

Kết thúc điều tra, ngày 16/9, TAND tại TP.HCM mở phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Quang về tội “Giết người”. Căn cứ vào hành vi phạm tội của bị cáo, HĐXX quyết định tuyên phạt Nguyễn Quang mức án là 20 năm tù về tội “Giết người”.

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

* Tên nạn nhân đã được thay đổi. 

 

Bảo An (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo