Xã hội

Kẹt đầu trong thang máy, một du khách chết thảm tại khách sạn

Trong lúc di chuyển bằng thang máy, một du khách bất ngờ bị kẹt đầu dẫn đến tử vong khiến nhiều người rùng mình kinh sợ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 2h30 ngày 22/5, tại khách sạn 5 tầng có tên Baan Paradise tại bãi biển Patong thuộc đảo Phuket, Thái Lan một du khách bất ngờ bị kẹt đầu trong thang máy dẫn đến tử vong. 

Hiện trường du khách bị kẹt đầu tử vong trong thang máy.
Hiện trường du khách bị kẹt đầu tử vong trong thang máy.

Nhận được thông tin, cơ quan chức năng địa phương đã khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc. Ban đầu xác định, du khách gặp nạn tử vong khoảng 54 tuổi, quốc tịch Thụy Sĩ. Nguyên nhân dẫn đến tử vong là do đầu của ông này bị kẹt giữa thang máy khi nó gặp sự cố trong lúc đang di chuyển dẫn đến tử vong. 

Ngay khi sự việc xảy ra, nhân viên khách sạn nghe thấy động lớn, kèm tiếng tri hô thất thanh nên vội vã chạy lại thang máy thì phát hiện người đàn ông bị kẹt cổ, nằm bất động trong thang máy. Hoảng sợ, nhân viên khách sạn đã gọi lực lượng cứu trợ địa phương giúp đỡ. Khi nhân viên cứu trợ đưa người đàn ông quốc tịch Thụy Sĩ rời khỏi thang máy thì phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Hiện lực lượng cảnh sát đang điều tra, làm rõ vụ việc.  

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo