Khách hàng “tố” sản phẩm sữa Duth Lady gây đau bụng cho trẻ nhỏ?
Theo thông tin gửi tới tòa soạn Doanh nghiệp Việt Nam của khách hàng Lê Thị H. (Khu đô thị Đặng Xá, Gia lâm, Hà Nội) phản ánh về việc chị nghi ngờ về chất lượng sản phẩm sữa mang thương hiệu Fristi hương vị dâu của Dutch Lady do Công ty FrieslandCampina sản xuất có vấn đề dẫn đến việc con chị H. bị đau bụng, tiêu chảy sau khi sử dụng.
Cụ thể, thông tin chị H. phản ánh: “Cách đây không lâu, chị đã mua cho con gái một lốc sữa tiệt trùng gồm 6 hộp nhãn hàng Fristi hương vị dâu của Dutch Lady. Trong lúc chị đi công tác, ở nhà, con gái đã tự lấy sữa uống và trong 2 ngày uống hết 4 hộp, còn lại 2 hộp.
“Sau khi uống xong, bé bị đau bụng và đi ngoài, chồng tôi ở nhà không biết được nguyên nhân. Lúc về nhà, tôi phát hiện ra vỏ ngoài của 2 hộp sữa còn lại có mùi hôi và màu ngả vàng. Tôi đã đi mua thuốc cho bé uống và sau đó đã đỡ” – chị H. chia sẻ.
Sau khi phản ánh tới Công ty có sản phẩm trên, ngày 29/2/2016, công ty FrieslandCampina đã cử người đại diện tới gặp và thu nhận mẫu phẩm - 2 hộp sữa còn lại mà chị H. đang giữ. Biên bản tiếp nhận phản ánh của khách hàng của FrieslandCampina có nêu rõ: sản phẩm nhãn hiệu Fristi có hiện tượng “sữa bị ngả màu cam bên ngoài đáy chai và vỏ bao nylon, mùi hôi, nghi có thể liên quan đến bé tiêu chảy”.
Cũng trong buổi làm việc trên, đại diện của công ty cùng khách hàng cũng đã mở cảm quan tại chỗ mẫu cùng lô do chị H. cung cấp, kết quả mùi vị, màu sắc và cấu trúc đều bình thường.
“Hôm công ty sản xuất sữa tới, con tôi đã đỡ rồi nên họ không đưa con tôi đi khám lại nữa. Họ đã gửi bù cho nhà tôi một lốc sữa khác. Tôi có yêu cầu họ đem hộp sữa còn lại kia đi kiểm nghiệm để xem chất lượng của sữa như thế nào và họ đã đồng ý” – chị H. kể lại.
Để rộng đường thông tin phản ánh của chị H., PV Doanh nghiệp Việt Nam cũng đã liên hệ, gửi tới bộ phận truyền thông của Công ty FrieslandCampina những phản ánh của chị H. Đại diện Công ty này cũng cho biết sẽ tiếp nhận thông tin, và liên hệ với khách hàng là chị H. để làm rõ, giải tỏa các thắc mắc của chị H, cũng như phản hồi tới cơ quan báo chí.
Theo một diễn biến mới nhất, ngày 21/3 trao đổi với PV chị H. thông tin cho biết: “Sau khi tiếp nhận thông tin chị phản ánh, đại diện Công ty có sản phẩm đã tìm đến nhà chị để trao đổi, cũng như gửi tặng chị H. 1 thùng sản phẩm Fristi hương vị dâu sau khi xảy ra sự cố”.
Chị H. cũng phản ánh thêm: “Mới đây tôi lại tiếp tục mua phải sản phẩm lỗi đối với nhãn hàng Thực phẩm bổ sung, sữa tiệt trùng 20+ vị dâu của công ty này tại một siêu thị gần nhà”. Sau sự việc lần này, chị H. cũng khẳng định: “Sẽ không bao giờ mua sản phẩm của công ty này nữa”.
Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin.
End of content
Không có tin nào tiếp theo