Chân dung

Khách sạn Hòn ngư: Một thương hiệu mạnh ở bãi biển Cửa Lò

(DNHN) - Khách sạn hai sao thuộc Cty TNHH một thành viên Du lịch Trường Sơn COECCO của Cty Hợp tác kinh tế Quân khu 4. Những gì mà khách sạn Hòn ngư đang hiện hữu chứng tỏ là một thương hiệu mạnh ở khu du lịch biển Cửa Lò. Trước thềm mùa du lịch biển 2012, P/V DN&HN đã có cuộc phỏng vấn GĐ KS Hòn Ngư Nguyễn Thanh Minh...

Xin ông cho biết vị thế của KS Hòn Ngư tại bãi biển Cửa lò?

 

Ông Nguyễn Thanh Minh: Năm 1994 khi Cửa Lò còn hoang sơ, với tầm nhìn hướng tới tương lai, Công ty Hợp tác kinh tế Quân khu 4 được Bộ tư lệnh quân khu cho phép đầu tư xây dựng khách sạn Hòn Ngư tiêu chuẩn hai sao. Cùng với môt số khách sạn lớn đầu tư một thời điểm như  Khách sạn Thái bình Dương, khách sạn công đoàn...đã tạo nên diện mạo mới cho bãi biến thơ mộng này.

 

KS Hòn Ngư Toạ lạc tại số 94 đường Bình Minh và là điểm khởi đầu của đường Sào Nam, khu vực trung tâm và sầm uất nhất TX biển Cửa Lò. khách sạn Hòn Ngư là toà nhà cao tầng hiện đại, duyên dáng trên khuôn viên 12.000 m2 rợp mát cây xanh, chất lượng dịch vụ hoàn ho, cách biển chỉ hn 100 m... là điểm lựa chọn tốt nhất của du khách khi về với biển Cửa Lò.

 

Khách sạn có 150 phòng nghỉ, gồm năm phòng VIP và phòng đặc biệt A, phòng đặc biệt B; 8 Phòng loại 1, Hệ thống phòng nghỉ có nội thất đẹp, rộng rãi, đầy đủ tiện nghi và sang trọng. Với thiết kế đặc biệt: Hầu khắp các phòng đều hướng ra biển, tạo điều kiện cho du khách ngay tại phòng nghỉ cũng ngắm được biển xanh, cho cm giác mát mẻ, thoi mái, thư thái khi nghỉ ngi. Sang trọng, tiện nghi nhưng giá c rất hợp lý. 

 

Phòng nghỉ VIP như một căn hộ cao cấp với hai phòng ngủ, phòng pha chế, phòng khách từng vinh dự đón tiếp và phục vụ nguyên thủ Quốc gia. Hệ thống nhà hàng của khách sạn Hòn Ngư rộng rãi, thoáng mát có năng lực phục vụ cho 500 khách dự tiệc, có c phòng riêng biệt phục vụ theo yêu cầu khách hàng với các món ăn đặc sn biển, rừng và luôn làm hài lòng quý khách.

 

Khách sạn có một hội trường lớn 300 chỗ ngồi, hai phòng họp khác mỗi phòng 40 chỗ ngồi, đủ các thiết bị phục vụ hội nghị, hội tho lớn nhỏ. Hòn Ngư là KS của đơn vị kinh tế quân đội nên an ninh được bảo đảm tốt nhât. Có thể nói Hòn Ngư có vị thế nổi trội toàn diện cả vê vị trí trung tâm, kiểu dáng kiến trúc, chất lượng dịch vụ... Tiếp theo Resort Sài Gòn Kim Liên mới xây dựng , Hòn Ngư  thuộc vị thế tóp KS hàng đầu ở bãi biển Cửa Lò. 

Ông Nguyễn Thanh Minh (bên trái) trả lời phỏng vấn

 

Thuộc đơn vị làm kinh tế của quân đội, vậy Hòn Ngư phục vụ  đối tượng du khách nào thưa ông?

 

Ông Nguyễn Thanh Minh: Là đơn vị kinh tế quân đội hoạt động lĩnh vực du lịch, bên cạnh phụ vụ quân đội, KS chịu điều chỉnh của Luật Doanh nghiệp, quản lý Nhà nước của ngành du lịch và chính quyền TX Cửa Lò  nên không giới hạn đối tượng phục vụ. Bởi vậy đối tượng khách hàng của Hòn Ngư như những KS khác. Ngĩa là phục vụ mọi đối tượng du khách.

 

Là KS hoạt động sớm ở Cửa Lò và luôn giữ gìn và phát triển thương hiệu của mình, nên Hòn Ngư có đối tượng khách hàng truyền thống, lâu dài khu vực phía Bắc, tập trung chủ yếu là khách hàng Hà Nội, Hải Phòng. 50% số đó là khách hàng trực tiếp và 50% thông qua các công ty du lịch lữ hành.

 

Đối tượng khách hàng truyền thống khác của Hòn Ngư là khách  Quốc tế Lào - Thái Lan và nội tỉnh. Ngoài ra đối tượng khách hàng hội nghị, hội thảo cấp TW, Bộ Quốc phòng, liên bộ, các Trường Đại học, các Ban ngành TƯ và của tỉnh Nghệ An chiếm tỷ trọng đáng kể. 

 

Hòn Ngư đang chuẩn bị vào mùa du lịch biển 2012 như thế nào thưa ông? Trước thềm mùa du lịch biển năm nay, ông có nhắn gứi gì tới du khách gần xa?

 

Ông Nguyễn Thanh Minh:  Luôn luôn giữ gìn và phát triển thương hiệu Hòn Ngư là khẩu hiệu hành động của chúng tôi. Để phục vụ tốt du khách về với Hòn Ngư trong mùa du lịch biển 2012, Hòn Ngư đã triển khai hàng loạt công việc sửa chưa nâng cấp bảo trì phòng ốc, các thiết bị phục vụ du khách lưu trú, đồng thời chuẩn bị tốt các sản phẩm dịch vụ du lịch lữ hành khác như: Tổ chức tham quan chợ biên giới Việt Lào, du lịch sinh thái nước khoáng nóng Sn Kim, tour du lịch Thái –Lào- Việt và các danh lam thắng cnh của mọi vùng quê; phục vụ hội nghị, hội tho, tổ chức đám cưới; dịch vụ điện thoại, vé tàu xe, vé máy bay; massa vật lý trị liệu; sân tenit; các hoạt động văn hoá, thể thao, ca nhạc theo yêu cầu của du khách.v.v.

 

 Đội ngũ 85 cán bộ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo cơ bản các trường quản lý và nghiệp vụ du lịch, một số được tu nghiệp ở nước ngoài, có kiến thức ngoại ngữ Anh- Trung Quốc- Lào- Thái Lan... khá hoàn bị đang được tập huấn, đào tạo lại, đáp ứng nhu cầu phục vụ mới của du khách

 

Trước thềm mùa du lịch biển 2012, thông qua DN&HN tôi thay mặt cán bộ nhân viên KS Hòn Ngư gửi tới du khách lời cám ơn vì sự đồng hành cùng Hòn Ngư của du khách. Xin chúc du khác xa gần sức khỏe, bình an và tin tưởng rằng: Hòn Ngư đã và sẽ luôn làm hài lòng du khách.

 

 Tô Lan thực hiện

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo